+Aa-
    Zalo

    Chỉ vì bị ăn mất bữa tối, người cha thẳng tay hắt nước sôi lên người con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các nhà chức trách Malaysia đang tìm kiếm một cặp vợ chồng, sau khi bị cáo buộc té nước sôi vào con gái chỉ vì đã ăn bữa tối của bố, khiến cô bị bỏng nặng ở tay, sườn.

    Các nhà chức trách Malaysia đang tìm kiếm một cặp vợ chồng, sau khi bị cáo buộc té nước sôi vào con gái chỉ vì đã ăn bữa tối của bố, khiến cô bị bỏng nặng ở tay, sườn và ngực.

    Người đàn ông Malaysia đánh đập, hắt nước sôi vào con gái do về nhà mà không có đồ ăn. Ảnh: Mediacorp

    Vụ việc xảy ra vào ngày 27/12/2018 tại thị trấn Air Itam, ông Che Zaimani Che Awang, cảnh sát trưởng quận Timur Laut, Penan, Malaysia cho biết ngày 1/1.

    Người cha là chủ một đại lý bán thẻ điện thoại. Vào khoảng 1h sáng, anh ta đi làm về và phát hiện 4 đứa con của mình, từ 3 đến 9 tuổi, đã ăn hết chỗ thức ăn mà vợ ông nấu, nên đã vô cùng tức giận.

    “Anh ta xông vào phòng khách nơi ba đứa con lớn đang ngủ và đánh thức chúng dậy. Người đàn ông mắng bọn trẻ và đánh chúng. Sau đó, anh ta lấy một bát nước sôi từ máy lọc nước và hắt thẳng vào người cô con gái thứ hai, khiến em bị bỏng ở tay, sườn và ngực”, ông Che Awang kể lại.

    Người vợ và những đứa con khác chứng kiến ​​vụ việc nhưng không làm gì để ngăn cản anh ta.

    Ông Che Zaimani nói rằng cặp vợ chồng cùng với đứa con út của họ đã trốn khỏi nhà vì lo sợ bị bắt. Nhà chức trách Malaysia đang truy tìm cặp đôi này.

    Bé gái bị bỏng đang được điều trị tại bệnh viện. Trong khi đó, con cả và con thứ ba của họ đang ở với bà ngoại tại một căn hộ.

    NGUYỄN QUỲNH (Theo Channel News Asia)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-vi-bi-an-mat-bua-toi-nguoi-cha-thang-tay-hat-nuoc-soi-len-nguoi-con-gai-a257448.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan