+Aa-
    Zalo

    Chìa khóa trao tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với chương trình đặc biệt “CHÌA KHÓA TRAO TAY”. Mọi vật dụng từ bàn ghế, ly tách, quầy kệ, máy xay, cà phê hạt(sạch)…

    Cà phê rang xay – Cà Phê Nguyên Chất

    Làm thế nào để có được một ly cà phê thơm ngon và đậm đà ( ?! ) tất cả đều là cả một quy trình chế biến để có được một ly cà phê đậm đà như ý. Lợi ích của cà phê rang xay siêu sạch ngoài tác dụng giúp chúng ta tỉnh táo, tăng cường các hoạt động về tinh thần và trí tuệ, tạo sự sảng khoái tích cực về tâm lý. 
    Hiện nay có thể nói đa phần cà phê bột ở Việt Nam, nhất là các quán vỉa hè đều là cà phê bẩn, cà phê giả. Đặc biệt cà phê của một số hãng rang xay khá có tên tuổi, nhưng được bán với giá thành rẻ mạt cũng chứa đầy hóa chất độc hại, có thể gây ung thư, hậu quả của nó đối với xã hội về lâu dài là vô cũng khủng khiếp.
    Hiện nay vì “gu” thưởng thức cà phê “khoái đậm đặc” nên một số hãng rang xay đã chạy theo lợi nhuận mà thêm vào rất nhiều hóa chất độc hại vào hạt cà phê trong quá trình rang. Bạn có thể thấy cà phê hạt được rang xay ngay tại chỗ, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ được uống cà phê nguyên chất.
    Học rang xay cà phê ngon để kinh doanh là cả một quá trình mang tính kỹ thuật và nghệ thuật cao để tạo nên những hạt cà phê, giọt cà phê thơm ngon, đặc sắc, gieo vào tâm hồn người thưởng thức những dư âm và  hương vị đậm đà khó quên.
    Vì sức khỏe, bạn hãy thay đổi “gu” và cả cách thưởng thức cà phê của mình! Hãy uống cà phê, đừng uống hóa chất!
    Thương hiệu Paris coffee đã có mặt hơn 20 năm trên thị trường, chuyên sâu về chế biến và đào tạo những đối tác đã và đang hợp tác với công ty. Bởi đánh giá khách quan về một ly cà phê ngon hay giở thì đều được đi từ khâu sản xuất mới đến tay người tiêu dùng.
    Cách phân biệt cà phê thật giả, cà phê nguyên chất. Một số đặc điểm đơn giản giúp chúng ta có thể nhận biết cà phê thật, cà phê giả.
    1.    Màu sắc: Cà phê nguyên chất khi pha ra, có màu nâu cánh gián, óng ánh rất đẹp. Còn cà phê có màu đen sậm thì đó là màu của phẩm nhuộm phân tán thường dùng để nhuộm vải sợi, cực kỳ độc hại đối với sức khỏe.
    2.     Bọt cà phê: Nếu khi pha, chúng ta đánh thì cà phê thật cũng sẽ dậy bọt, nhưng là bọt màu nâu, sau đó tan dần, chỉ còn lại ít bọt li ti trên mặt. Còn nếu cà phê thấy bọt lúc đầu vẫn có màu nâu, nhưng sau đó chuyển sang màu trắng (do màu đen lắng xuống dần), bọt giữ lâu, ít tan thì đó là cà phê đã có chất tạo bọt Sodium lauryl sulfat.
    3.    Vị đắng: Cà phê thật có vị đắng rất dễ chịu, và lưu lại rất lâu ở lưỡi sau khi uống – hậu vị tốt. Còn cà phê hóa chất thì có vị đắng gắt, nhưng mau hết – hậu vị kém.
    Khi cà phê pha phin, chưa bỏ đường mà đã có vị ngọt, đó là do có caramel. Mà đã có caramel, thì chắc hẳn là có pha đậu nành hoặc bắp rang. Mùi thơm béo thì đó là mùi của bơ tẩm. Hơi mặn thì đó là mùi của nước mắm.
    Tư  vấn, setup  mở  quán  cà  phê  rang  xay  trọn  gói
    Với chương trình đặc biệt “CHÌA KHÓA TRAO TAY”. Mọi vật dụng từ bàn ghế, ly tách, quầy kệ, máy xay, cà phê hạt(sạch)… và các  vật dụng trang trí đã được chúng tôi chuẩn bị kỹ lưỡng đầy đủ .
    Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn chiến lược và phương hướng hoạt động để bạn không còn phải lo lắng, đau đầu vì chuyện phải làm sao để bắt đầu có thể kinh doanh cà phê.
    Đồng thời chúng tôi có thể giúp những người đam mê kinh doanh nhưng bận đi làm công sở…
    Việc của bạn chỉ  là BƯỚC VÀO VÀ KINH DOANH.
    Thông tin liên hệ hợp tác:
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI HOÀNG THỦY.
    Nhà Máy: 247/5F Thới Tam Thôn 5, Tam Đông 2, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Tp.HCM
    Điện thoại:  (08) 6681 6837 – Fax: (08) 6251 1910
    Hotline:  0908.324.742 (Mr.Thủy)
    Website: www.caphehoangthuy.com.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-khoa-trao-tay-a48406.html
    Cà phê hạt

    Cà phê hạt

    Cà phê hạt đã và đang dần phổ biến trong cuộc sống của chúng ta, dường như nó không thể thiếu đối với những người nghiền.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cà phê hạt

    Cà phê hạt

    Cà phê hạt đã và đang dần phổ biến trong cuộc sống của chúng ta, dường như nó không thể thiếu đối với những người nghiền.