+Aa-
    Zalo

    Cà phê hạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cà phê hạt đã và đang dần phổ biến trong cuộc sống của chúng ta, dường như nó không thể thiếu đối với những người nghiền.

    Cà phê hạt là thức uống không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta, bởi nó đã tạo thành một thói quen không thể thiếu mỗi ngày. Nó đem lại tinh thần sảng khoái trong công việc mỗi khi buồn ngủ, mỗi lần căng thẳng  street… chỉ cần ngồi lại và thưởng thức một ly cà phê bạn đã đủ để thức tỉnh và giải quyết mọi vấn đề mà bạn chưa thể giải quyết.
    Cà phê hạt đã và đang dần phổ biến trong cuộc sống của chúng ta, dường như nó không thể thiếu đối với những người nghiền và nếu bạn là người mê cà phê thì khó lòng mà chối bỏ được. 
    Bạn muốn và thưởng thức cà phê hạt theo phong cách riêng, hãy thỏa sức thưởng thức và sáng tạo theo phong cách của riêng mình với những dòng cà phê hạt rang xay mang thương hiệu Paris coffee. Được chọn lọc một cách tỉ mỉ từ những hạt cà phê chất lượng tốt nhất, những hạt sàng loại 1, đặc biệt là không pha trộn thêm bất kỳ một phụ gia nào khác.
    Tình yêu cũng giống như những hạt cà phê, mỗi mùi vị cà phê hạt đều mang những đặc trưng khác nhau. Cà phê hạt Arabica, Moka đặc biệt có vị ngọt, chua thanh và mùi hương thơm nồng nàn quyến rũ, mùi vị thơm ngọt, ít đắng, cafein thấp, hậu vị ngọt.  Cùng với những mùi vị đậm đắng của Robusta và culi
    Cà phê Culi, Robusta, Arabica và Moka do chúng tôi cung cấp cho các đối tác dùng để sản xuất và phân phối như một dòng sản phẩm riêng biệt, độc đáo hay để phối trộn với các dòng cà phê khác, cho ra chủng loại sản phẩm có hương vị riêng như một bí quyết của nhà sản xuất.
    Những hạt cà phê được chăm sóc một cách tỉ mỉ từ khâu chăm bón đến khâu thu hoạch với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng một sự sáng tạo tột đỉnh, ngất ngây theo phong cách của riêng mình mà ai cũng phải trầm trồ thán phục. Đó là khởi nguồn cho sự sáng tạo – thành công tiếp nối thành công!
    Thông tin liên hệ
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI HOÀNG THỦY.
    Nhà Máy: 247/5F Thới Tam Thôn 5, Tam Đông 2, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Tp.HCM
    Điện thoại:  (08) 6681 6837 – Fax: (08) 6251 1910
    Hotline:  0908.324.742 (Mr.Thủy) 0987.247.716 (Ms Kiều) 
    Website: www.caphehoangthuy.com.vn
    Email: [email protected]  
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-phe-hat-a48301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Paris coffee – Cà phê ngon nhất trong tôi

    Paris coffee – Cà phê ngon nhất trong tôi

    Tôi từng nghe một người nào đó nói rằng : " Một ly cà phê ngon là khi ta chế nước sôi vào phin cà phê, những hạt cà phê đầu tiên thường cho màu đậm, sau đó những giọt sau