+Aa-
    Zalo

    Chia sẻ ảnh tạo dáng khoe vòng 1 "nhức mắt", Ngân 98 khiến dân tình ngán ngẩm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Ngân 98 khiến dân tình “ngám ngẩm” khi chia sẻ lại loạt ảnh cũ của mình trong những tư thế tạo dáng nhức mắt, khoe vòng 1 trứ danh.

    Mới đây, Ngân 98 khiến dân tình "ngám ngẩm" khi chia sẻ lại loạt ảnh cũ của mình trong những tư thế tạo dáng nhức mắt, khoe vòng 1 trứ danh.

    Ngân 98

    Được biết đến là một nữ DJ đầy thị phi, Ngân 98 thường xuyên gây tranh cãi xoay quanh chuyện tình cảm cùng nhạc sĩ Lương Bằng Quang cùng các phát ngôn gây sốc cũng như những màn khoe thân phản cảm.

    Người đẹp này gần như không thèm quan tâm đến góp ý, chê bai của cư dân mạng vì sau khi bị "ném đá" vì hở hang, Ngân 98 thường đáp trả bằng cách tung luôn bộ ảnh gần như "khoe" toàn bộ cơ thể. 

    Mới đây, cô nàng thị phi tiếp tục khiến dân tình “ngám ngẩm” khi chia sẻ lại loạt ảnh cũ của mình trong những tư thế tạo dáng nhức mắt khoe vòng một "trứ danh" nhưng vô tình lại để lộ "điểm nhạy cảm".

    Từng bị cư dân mạng chê bai "show đồ giả", Ngân 98 đã đáp trả cực gắt khi khẳng định vòng 1 của mình là "thật 100%" và vô cùng tự hào về đôi "gò bồng đảo" nóng bỏng của mình. 

    Ngay sau khi loạt ảnh trên được chia sẻ, Lương Bằng Quang bị cư dân mạng réo gọi ngay bên dưới bình luận. Nhiều người tò mò về phản ứng của chàng nhạc sĩ 8x khi bạn gái liên tục đăng ảnh khoe thân phản cảm. 

    Nam nhạc sĩ có vẻ khá thoáng trong việc để bạn gái ăn mặc mát mẻ. Vì vậy, Ngân 98 không những khoe ngực, cô nàng còn thường xuyên "mặc như không mặc" để lộ nhiều điểm nhạy cảm.

    Trước đó, vì hành vi ăn mặc phản cảm khi biểu diễn chơi nhạc, nữ DJ cũng đã nhiều lần bị cơ quan chức năng xử phạt tiền và cấm diễn. Thế nhưng, đáp trả những lời chỉ trích vì phong cách ăn mặc của mình, Ngân 98 đã tung bộ ảnh tạo dáng với chỉ một chiếc dây thừng khiến người xem không khỏi "nóng mắt", ngán ngẩm trước những chiêu trò của người đẹp này.

    Bạch Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-se-anh-tao-dang-khoe-vong-1-nhuc-mat-ngan-98-khien-dan-tinh-ngan-ngam-a342101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan