+Aa-
    Zalo

    Chia sẻ kinh nghiệm chọn ghế ăn cho bé vô cùng hữu ích cho các mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nắm giữ các kinh nghiệm chọn ghế ăn cho bé sẽ giúp các mẹ dễ dàng hơn trong mua sắm và sử dụng cho bé yêu.

    (ĐSPL) - Nắm giữ các kinh nghiệm chọn ghế ăn cho bé sẽ giúp các mẹ dễ dàng hơn trong mua sắm và sử dụng cho bé yêu.

    1. Kinh nghiệm chọn ghế ăn cho bé đầu tiên là chất liệu tốt

    Có rất nhiều lí do để chọn chất liệu tốt cho ghế ăn của bé như: chắc chắn, đảm bảo an toàn cho bé; không ảnh hưởng đến da bé; tạo sự thoải mái khi ngồi.

    Các mẹ có thể chọn loại ghế gắn liền với ghế ăn của gia đình, có khay đựng thức ăn lớn, ghế ngồi ôm người rộng rãi cho bé thoải mái.

    Kinh nghiệm chọn ghế ăn cho bé vô cùng hữu ích cho các mẹ

    2. Thiết kế ghế ăn đơn giản

    Một kinh nghiệm chọn ghế ăn cho bé đó là chọn loại ghế có thiết kế càng đơn giản càng tốt, những phụ kiện trang trí, đồ chơi, thú cưng… chỉ khiến bé mất tập trung lúc ăn, gây khó khăn cho mẹ.

    Tạo cho bé thói quen cảm nhận thức ăn, hương vị, màu sắc cũng rất thú vị, vừa tạo mối liên hệ cho hai mẹ con vừa kích thích sự phát triển trí não của bé.

    3. Ghế có nấc ngả lưng phía sau

    Nên mua ghế ăn có lưng dựa cho bé

    Ghế ăn có thể theo bé thời gian rất dài, từ khi bé chưa giữ vững cổ, khoảng 5 tháng tuổi đến khi lớn hơn. Và mọi giai đoạn đều cần ghế có nấc dựa ngả sau lưng. Đây cũng là gợi ý hay để các mẹ tập cho bé ôm bình sữa để tự uống.

    4. Ghế tháo ráp dễ vệ sinh

    Một kinh nghiệm chọn ghế ăn cho bé mà các mẹ cần quan tâm đó là chọn loại dễ dàng vệ sinh. Vệ sinh sạch sẽ đảm bảo an toàn cũng như tạo thói quen tốt cho bé.

    Ghế ăn phù hợp giúp bé thoải mái hơn, chịu ăn hơn

    Các mẹ có thể chọn loại nhựa, có thể tháo ráp dễ dàng cọ rửa, làm sạch ghế. Nếu chọn các loại ghế gỗ, các mẹ cần chú ý lau chùi sạch sẽ các góc cạnh ghế bằng vải mềm.

    Ngoài ra, nên chọn loại ghế có màu sắc phù hợp với bàn ăn, phòng bếp của gia đình giúp tạo nét tương đồng, thẫm mĩ. Một lưu ý về kinh nghiệm chọn ghế ăn cho bé đó là mua tại nơi uy tín, đảm bảo chế độ bảo hành, đảm bảo về chất lương và giá cả hợp lí.

    Lựa chọn màu sắc phù hợp cũng là một yếu tố giúp ghế ăn được bé yêu thích hơn, thông thường bé gái hợp với gam màu nóng: hồng, cam, đỏ… còn bé trai thì gam màu lạnh, tươi mát hơn, thông dụng nhất là xanh dương.

    Ghế ăn thoải mái sẽ giúp bé dễ dàng hơn trong việc ăn uống cũng như định hình dáng ngồi cho bé sau này, vì vậy cần sự lựa chọn kĩ lưỡng của các mẹ. Bên cạnh đó, các mẹ có thể tham khảo thêm cách chữa ho dân gian cho trẻ cực an toàn hiệu quả để có những kinh nghiệm hữu ích khi trẻ nhà minh không may bị ho khi thay đổi thời tiết nhé.

    Trang Lê (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-se-kinh-nghiem-chon-ghe-an-cho-be-vo-cung-huu-ich-cho-cac-me-a173941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan