+Aa-
    Zalo

    Chiếc chuông cửa trị giá 2,2 tỷ đồng được dát vàng, gắn kim cương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chuông cửa được nạm 2.077 viên sapphire, 40 viên kim cương dát vàng 18K có mức giá lên tới 100 nghìn USD (2,2 tỷ VND).

    Chuông cửa được nạm 2.077 viên sapphire, 40 viên kim cương, dát vàng 18K có mức giá lên tới 100 nghìn USD (khoảng 2,2 tỷ VND).

    Chiếc chuong cửa này là sản phẩm của hãng Ring – một thương hiệu chuyên chế tạo linh kiện gia dụng thông minh. Chuông cửa thông minh phiên bản giới hạn này được nạm tổng cộng 2.077 viên sapphire, 40 viên kim cương dát vàng 18K. Những món trang sức đắt đỏ này do công ty Bijian Jewelry thực hiện.

    Hiện tại, trên thị trườn chỉ có đúng 10 chiếc chuông Elite Crown Jewel. Người dùng có thể tìm mua chúng tại Selfridges, Oxford, Anh quốc.

    Nhà thiết kế đặt tên cho sản phẩm này là Ring Elite Crown Jewel.

    Nhà thiết kế đặt tên cho sản phẩm này là Ring Elite Crown Jewel. Nó được chế tạo dựa trên thiết kế của nguyên mẫu Doorbell Elite – một loại chuông cửa video. Hai tính năng mới được thêm vào bao gồm video phân giải HD và video hồng ngoại giúp nhìn rõ trong đêm. Doorbell Elite có mức giá thấp nhất là 450 USD (10 triệu VND), trong khi Elite Crown Jewel có mức giá lên tới 100 nghìn USD (2,2 tỷ VND).

    Trên thị trường hiện nay chỉ có đúng 10 chiếc chuông Elite Crown Jewel. Bạn có thể tìm mua chúng tại Selfridges, Oxford, Anh quốc.

    Chiếc chuông này được chế tạo dựa trên thiết kế của nguyên mẫu Doorbell Elite – một loại chuông cửa video. Hai tính năng mới được thêm vào bao gồm video phân giải HD và video hồng ngoại giúp nhìn rõ trong đêm.

    Đây là chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp duy nhất  bày bán sản phẩm này. Hãng Ring còn tuyên bố, mọi lợi nhuận thu được sẽ quyên tặng cho các tổ chức từ thiện ở Anh với mục đích làm giảm thiểu số lượng tội phạm.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-chuong-cua-tri-gia-22-ty-dong-duoc-dat-vang-gan-kim-cuong-a210920.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan