+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông của bà chủ lô hàng mỹ phẩm 11 tỷ bị điều tra đã "mất tích"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người chỉ vội nhắc đến cái tên Nguyễn Thu Trang, Chủ tịch HĐQT của TS Group mà ít ai nhắc tới vị CEO "Người truyền lửa của TS Group".

    Trước sự việc lô hàng mỹ phẩm 11 tỷ đồng của TS Group bị thu giữ, nhiều người chỉ vội nhắc đến cái tên Nguyễn Thu Trang, Chủ tịch HĐQT của TS Group mà ít ai nhắc tới vị CEO "Người truyền lửa của TS Group".

    Quý bà bị thu giữ lô hàng mỹ phẩm 11 tỷ một mình “đứng mũi chịu sào”?

    Những ngày gần đây các kênh thông tin đại chúng không ngừng đưa tin về vụ việc buôn bán mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ của bà Nguyễn Thu Trang - Giám đốc Công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam.

    Cụ thể, ngày 18/10, Đội Quản lý thị trường số 6 (Chi Cục quản lý thị trường Hà Nội) đã kiểm tra đột xuất Công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam (địa chỉ tại Lô 18, Khu hành chính mới phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội) do bà Nguyễn Thu Trang làm Giám đốc.

    Thời điểm kiểm tra, đơn vị đã thu giữ được và thu giữ 14.000 sản phẩm gồm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Trong lô hàng có khoảng 1.500 hộp gel lạnh tan mỡ (445 hộp dán nhãn thành phẩm và 1.020 hộp chưa dán nhãn), gần 800 hộp muối tắm nhau thai cừu (446 hộp thành phẩm, 310 hộp chưa dán nhãn), hơn 1.000 lọ mặt nạ ngủ....  Ước tính giá trị ban đầu của lô hàng gần 11 tỷ đồng.

    Mình bà Nguyễn Thu Trang làm việc với lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội.

    Công ty TS của bà Trang không xuất trình được hóa đơn chứng từ của số hàng trên. Đặc biệt, nhiều dòng sản phẩm thuộc các loại mỹ phẩm, sữa làm trắng da ghi sản xuất từ Hàn Quốc, New Zealand. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã phát hiện các sản phẩm trên thực chất được đóng nhãn mác bao bì tại kho xưởng ở quận Hà Đông.

    Theo ông Nghĩa, giá trị 11 tỷ đồng là số ước tính 14.000 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng theo giá niêm yết từng sản phẩm tại website công ty trên.

    Biên bản kiểm tra đột xuất công ty TNHH thiên nhiên TS Việt Nam.

    Trước sự việc, ‘bóng hồng’ Thu Trang vẫn chưa thể xuất trình được hoá đơn chứng từ của lô sản phẩm. Hiện bà Trang vẫn đang giữ im lặng.

    "Quý bà" Nguyễn Thu Trang chứng tỏ không chỉ có hình thức ưa nhìn mà còn khá sắc sảo, xứng tầm của một người lăn lộn trên thương trường. Nghe phần trả lời của Thu Trang, nhiều người cũng nhận ra cô đã nhận được sự tư vấn và chuẩn bị rất kỹ bởi các chuyên gia pháp lý. Hầu hết với các câu hỏi khó, Trang đều chỉ trả lời ngắn gọn: “Câu này em xin phép không trả lời bởi các cơ quan chức năng đang trong quá trình tiến hành điều tra”.

    Tuy nhiên, cũng có những giây phút Nguyễn Thu Trang dường như tỏ ra thực sự bối rối, thậm chí gần như “bật khóc” trước sức ép quá lớn bởi dù sao, cô ta cũng vẫn chỉ là một người phụ nữ đơn thương độc mã.

    CEO Nguyễn Đức Tân ở đâu khi TS Group gặp nạn?

    Trong khi cái tên Nguyễn Thu Trang – bà chủ lô mỹ phẩm 11 tỷ đồng đang trở thành từ khoá hot, thì ít ai lại nhắc đến “Người truyền lửa của TS Group”. Có lẽ vì kể từ khi xảy ra sự việc lô hàng 11 tỷ đồng bị thu giữ người đàn ông này đã ‘mất tích’.

    Người đàn ông được nhắc đến là Nguyễn Đức Tân giữ vai trò CEO (Tổng giám đốc của TS Việt Nam). Với vai trò là Tổng giám đốc của TS Việt Nam, là Người truyền lửa của TS Group - CEO Nguyễn Đức Tân ở các sự kiện lớn của doanh nghiệp này, ngay cả trong cuộc sống hàng ngày, trên trang Facebook cá nhân của vị Tổng giám đốc TS Group Nguyễn Đức Tân luôn song hành với Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thu Trang, tay trong tay thân thiết.

    Nguyễn Đức Tân giữ vai trò CEO (Tổng giám đốc của TS Việt Nam).

    Thậm chí, trước khi sự việc xảy ra, ở tất cả các sự kiện lớn của TS, Nguyễn Đức Tân đều như hình với bóng với quý bà Thu Trang. Nhiều người ngạc nhiên, thắc mắc rằng, vì sao khi bà Trang “gặp nạn” lại không thấy Tân xuất đầu lộ diện, phải chắng “bóng hồng” lại phải ‘đứng mũi chịu sào’.

    Nhiều bài báo nhắc đến vị CEO này trước khi lô hàng bị thu giữ: “Vượt qua những rào cản, vướng mắc và khó khăn bước đầu, CEO Nguyễn Đức Tân từng bước “vượt Vũ Môn”, đưa con thuyền TS Group tiến lên một cách vững chãi, dùng Tâm và Tầm của một thủ lĩnh để gây dựng sự nghiệp. Và chính điều đó đã tạo nên vị thế, tên tuổi và uy tín cho TS Group hôm nay. Chỉ trong vòng 2 năm nhưng TS Group đã làm nên những điều kỳ diệu mà khó có doanh nghiệp nào khác đạt được: Hơn 2.000 đại lý hoạt động hiệu quả tại 64 tỉnh thành trên cả nước”.

    Tổng giám đốc TS Group Nguyễn Đức Tân luôn song hành với Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thu Trang

    Qua tìm hiểu, được biết trước khi thành lập tập toàn TS, Nguyễn Đức Tân đã từng kinh doanh nước mắm ở tuổi 24 nhưng đã thất bại.

    Đức Tân cũng không gặp thành công trong đời sống gia đình khi trở thành người bố đơn thân.

    Thời điểm đấy, Tân chấp nhận làm nhiều nghề khác nhau như: môi giới xe cũ, bán hàng bánh bột lọc, bánh tẻ online… Sau đó, anh nhận ra phân khúc sản phẩm điều trị bệnh phụ khoa của chị em là một thị trường màu mỡ. Từ đây anh đã thành công trong việc xây dựng hệ thống phân phối online lớn với gần 500 đại lý khắp các tỉnh thành.

    Đa phần bán hàng online là các chị em bỉm sữa có thể vừa trông con vừa bán hàng. Chính thành công của hệ thống này khiến Nguyễn Đức Tân từng được xưng gọi là ‘Ông hoàng phụ khoa’.

    Thấy cái duyên của mình với chị em, anh tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực mỹ phẩm. Chính trong quá trình này, Nguyễn Đức Tân đã gặp được Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Thu Trang.

    Từ đây hai người đã thành lập Tập đoàn TS Group - đơn vị kinh doanh online mỹ phẩm thiên nhiên, do anh giữ chức vụ Tổng giám đốc.

    Mỹ An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-cua-ba-chu-lo-hang-my-pham-11-ty-bi-dieu-tra-da-mat-tich-a208463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan