+Aa-
    Zalo

    Chiếc váy được đem đi đấu giá gây quỹ cho con gái Mai Phương có gì đặc biệt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhà thiết kế Đức Vincie vừa đem chiếc váy Mai Phương từng mặc khi mang bệnh để gây quỹ nuôi bé Lavie.

    Nhà thiết kế Đức Vincie vừa đem chiếc váy Mai Phương từng mặc khi mang bệnh để gây quỹ nuôi bé Lavie.

    Chiếc váy này sẽ được đấu giá nhằm gây quỹ ủng hộ cho con gái Lavie của Mai Phương.

    Vào tháng 4/2019, tại Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam, Mai Phương trình diễn mở màn cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Đức Vincie. Phần trình diễn của nữ diễn viên diễn ra trọn vẹn với những bước catwalk tự tin. Vượt qua những khó khăn, đau đớn của cơn bạo bệnh, sự xuất hiện của Mai Phương trên sàn diễn thời trang đã nhận được sự ủng hộ hết mình của khán giả. Nhằm tri ân đàn em, nhà thiết kế Đức Vincie đã quyết định đấu giá chiếc váy mà giọng ca Tiếng dương cầm trong đêm đã mặc trình diễn và quyên góp toàn bộ số tiền thu được vào quỹ của diễn viên Ốc Thanh Vân, nhằm hỗ trợ bé Lavie, con gái 7 tuổi của diễn viên Mai Phương.

    Nhà thiết kế Đức Vincie cho biết, bộ váy được may bằng chất liệu ren, hoàn thành trong vòng 30 ngày với 1 thợ cắt, 1 thợ may, 3 thợ kết. Nổi bật là những hoạ tiết hoa 3D nhỏ, tựa như tình cảm của hàng triệu khán giả gửi gắm, hi vọng Mai Phương có động lực vượt qua bệnh tật. Trên những bông hoa ấy được đính thêm đá pha lê, vảy kim sa và kết hoa bằng thủ công.

    Giá khởi điểm đưa ra cho chiếc váy là 5,5 triệu đồng. Thời gian đấu giá là 7 ngày, hạn cuối là 20h ngày 8/4, công khai trên trang cá nhân của nhà thiết kế. Được biết, đến thời điểm hiện tại đã có người trả giá chiếc váy với giá 1.000 Đôla Úc (khoảng 14 triệu đồng).

    Cận cảnh chiếc váy mà Mai Phương trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019. 


    Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh năm 1985. Năm 2006, cô tốt nghiệp khoa Kịch nói thuộc Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Sau đó, cô tham gia sân khấu kịch Phú Nhuận và diễn các vở: Người vợ ma, Nhiệm vụ bất khả thi... Cô từng đóng nhiều phim như: Những thiên thần áo trắng, Mộng phù du, Xóm cào cào, Trai nhảy... Năm 2010, cô thử sức với lĩnh vực ca hát dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Năm 2013, cô sinh con gái, làm mẹ đơn thân.

    Tối 28/3, Mai Phương qua đời tại nhà riêng sau gần 2 năm mắc ung thư phổi. Lễ khâm liệm nữ diễn viên đã diễn ra vào sáng 29/3 theo nghi thức của Hội Thánh Tin Lành. Vào chiều cùng ngày, lễ viếng được tổ chức tại Nhà tang lễ của một bệnh viện ở Quận 5, TP.HCM. Sáng 31/3, thi hài của cô được hoả táng tại Nghĩa trang Bình Hưng Hòa (TP.HCM).

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-vay-duoc-dem-di-dau-gia-gay-quy-cho-con-gai-mai-phuong-co-gi-dac-biet-a317780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan