+Aa-
    Zalo

    Chiếc xe đạp điện đạt vận tốc 70 km/h

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẫu xe đạp chạy bằng điện mới ra mắt của Rumble Motors với thiết kế lạ có thể đạt vận tốc lên đến 70 km/h cùng giá bán từ 3.000 USD ( hơn 60 mươi triệu đồng).

    Mẫu xe đạp chạy bằng điện mới ra mắt của Rumble Motors với thiết kế lạ có thể đạt vận tốc lên đến 70 km/h cùng giá bán từ 3.000 USD ( hơn 60 mươi triệu đồng).

    Rumble Motors là công ty xe tư nhân có 2 chi nhánh tại Stockholm (Thụy Điển) và Sacramento (California, Mỹ). Họ mất hơn 2 năm để lên ý tưởng và cho ra mắt sản phẩm Rumble E-bike với phong cách pha trộn giữa Cafe Racer cổ điển và phản phất nét tương lai.

    Chiêm ngưỡng Xe đạp điện đạt vận tốc 70 km/h

    Cụ thể, mẫu xe này được trang bị động cơ vòng quay 1.500 w có thể tăng tốc 0-70 km/h chỉ trong 5 giây. Các viên pin sạc 60 V giúp chiếc xe có thể di chuyển trong phạm vi lên đến 80 km và mất khoảng từ 3-4 giờ để nạp đầy năng lượng.

    2 bánh xe của phương tiện này có kích thước 110/70R-12. Xe có kích thước tổng thể 1.800 x 460 x 860 mm với khối lượng khoảng 105 kg. 

    Xe đạp điện có giá lên tới 3.000 USD

    Một tính năng khá độc đáo được trang bị trên chiếc xe đạp điện Rumble này là có thể bật hoặc tắt âm thanh của động cơ trong lúc tăng tốc. Xe được trang bị loa ở cả hai bên, có tác dụng khuếch đại âm thanh khi đang lái. Người ta chỉ cần bấm một nút nhỏ trên tay lái là có thể bật tắt âm thanh tùy ý. 

    Sau nhiều tháng thử nghiệm, Rumble Motors đã sẵn sàng nhận các đơn đặt hàng với mức giá từ 3.000 USD.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-xe-dap-dien-dat-van-toc-70-kmh-a217173.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan