+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng mẫu sedan đẹp "long lanh" giá chỉ 350 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thị trường xe hơi Trung Quốc sắp đón nhận chiếc ô tô sedan đẹp nhất từ trước tới nay được ra mắt vào ngày 20/9 tới, xe có giá từ 350 triệu đồng.

    Thị trường xe hơi Trung Quốc sắp đón nhận chiếc ô tô sedan đẹp nhất từ trước tới nay được ra mắt vào ngày 20/9 tới, xe có giá từ 350 triệu đồng.

    Pro BYD Qin, một trong những dòng xe sedan đẹp nhất Trung Quốc từ trước tới nay, sẽ có mặt trên thị trường ô tô Trung Quốc vào ngày 20/9 tới, với ba biến thể động cơ: xăng, EV và PHEV.

    Các phiên bản xăng có 2 loại: 110 mã lực 1.5 và 154 mã lực 1.5 turbo. Bản EV có động cơ điện 163 mã lực với phạm vi 500 km.

    Pro BYD Qin - sedan đẹp nhất Trung Quốc có giá 350 triệu đồng chuẩn bị ra mắt


    Phiên bản động cơ PHEV được đánh giá là tốt nhất, khi kết hợp động cơ turbo 1.5 với động cơ điện, cho 285 mã lực. BYD gọi PHEV là 'DM', viết tắt của động cơ kép .

    Giá cho phiên bản xăng sẽ bắt đầu khoảng 100.000 nhân dân tệ (tương đương khoảng 350 triệu đồng), EV có giá 170.000 nhân dân tệ (khoảng 595 triệu đồng), và PHEV giá 160.000 nhân dân tệ (khoảng 560 triệu đồng).

    Phiên bản động cơ PHEV được đánh giá là tốt nhất.

    Với mức giá này, phiên bản PHEV được cho là tốt nhất, bởi nó rẻ hơn so với EV nhưng cho mã lực cao hơn. Các phiên bản xăng bị đánh giá thấp hơn, đặc biệt là biến thể 109 mã lực.

    Pro BYD Qin được giới chuyên môn đánh giá cao với ngoại thất đẹp mắt và đặc biệt là khoang nội thất được thiết kế sang trọng, tinh tế. Khoang cabin của sedan Qin Pro tập trung vào việc mang đến cảm giác lái thú vị nhất cho người sử dụng với việc trang bị vô lăng cỡ lớn, bảng điều khiển hiển thị rõ ràng các thông tin và thân thiện với khách hàng.

    Chiếc xe hiện đại với một tay lái lớn và không gian thoải mái.

    Không bàn đến câu chuyện sức mạnh động cơ, hãy chú ý đến phần nội thất bên trong của Qin Pro. Nó trông cực kỳ sang trọng và hiện đại, với một tay lái vô cùng lớn.  

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-mau-sedan-dep-long-lanh-gia-chi-350-trieu-dong-a243726.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan