+Aa-
    Zalo

    "Phát sốt" ô tô Suzuki 175 triệu bất ngờ có mặt tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc ô tô giá rẻ Suzuki Swift 2018 của Ấn Độ bất ngờ xuất hiện tại một đại lý ở Việt Nam khiến nhiều người xôn xao.

    Chiếc ô tô giá rẻ Suzuki Swift 2018 của Ấn Độ bất ngờ xuất hiện tại một đại lý ở Việt Nam khiến nhiều người xôn xao.

    Mới đây, chiếc ô tô giá rẻ Suzuki Swift 2018 bất ngờ xuất hiện tại một đại lý ở Việt Nam. Lý do là bởi đây là mẫu ô tô giá rẻ bán chạy tại thị trường Ấn Độ. Tại thị trường này, Suzuki Swift 2018 chính thức nhận đơn đặt hàng từ ngày 18/01/2018, bán ra vào ngày 8/2 vừa qua.

    Chỉ sau 1 tháng ra mắt, thị trường đã ghi nhận sức tiêu thụ “khủng” của Swift với hơn 60.000 đơn đặt hàng. Con số này tăng mạnh thời gian sau đó.

    Ô tô Suzuki 175 triệu bất ngờ có mặt tại Việt Nam.

    Suzuki Swift thế hệ mới được phân phối tại thị trường Ấn Độ với 12 phiên bản khác nhau, đi kèm với giá bán “siêu rẻ”, chỉ từ 499.000 – 822.000 INR (tương đương từ 175 triệu – 289 triệu đồng). Kể từ thời điểm mẫu xe ra mắt tại Ấn Độ, nó đã nhận được sự chú ý và chờ đợi của người dùng Việt Nam. Người tiêu dùng Việt Nam luôn tìm kiếm những mẫu ô tô có giá rẻ trong nhiều năm nay.

    Khi được hỏi về mức giá của Suzuki Swift 2018, chủ đại lý xe nói trên cho biết hiện mẫu xe này chưa có giá chính thức, và phải đến tháng 11 mới về đến Việt Nam. Tuy vậy, về mức giá của Suzuki Swift 2018 tại Việt Nam, anh Nam (chủ một gara ô tô tại Long Biên, Hà Nội) cho hay, mẫu xe này khi về Việt Nam giá có thể nâng lên từ 2 hoặc 3 lần so với mức giá 175 triệu đồng.

    Khoang lái khá rộng rãi và sang trọng.

    Theo một số đại lý, mẫu xe này sẽ được nhập về Việt Nam với số lượng hạn chế và chắc chắn tháng 11 có thể giao đến tay khách hàng.  

    Suzuki Swift 2018 sử dụng động cơ K12M “Dualjet” sản sinh công suất 82 HP và mô men xoắn 103 Nm tại 4.400 vòng/phút. Trong khi đó, động cơ MPI với chức năng khởi động tự động tương thích với xăng sinh học E20, được kết hợp với hộp số tự động CVT. Xe không có tùy chọn số sàn cơ bản.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-sot-o-to-suzuki-175-trieu-bat-ngo-co-mat-tai-viet-nam-a241891.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan