+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng nhan sắc hai cô gái 9X xinh đẹp, tài năng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nổi lên với những bản cover hay những bản rap nổi tiếng, những cô gái trẻ xinh đẹp và tài năng khiến không ít bạn trẻ trầm trồ khen ngợi.

    (ĐSPL) – Nổi lên với những bản cover hay những bản rap nổi tiếng, những cô gái trẻ xinh đẹp và tài năng khiến không ít bạn trẻ trầm trồ khen ngợi.

    Cô gái đọc rap tốc độ máy khâu

    Cô gái xinh đẹp tài năng này tên là Trần Huỳnh Như sinh năm 1995 đã có 5 năm luyện đọc rap và từng sáng tác những ca khúc nhạc để tự hát. Hiện nay facebook của cô gái này có hơn 400.000 lượt người theo dõi.

    Chiêm ngưỡng nhan sắc hai cô gái 9x xinh đẹp, tài năng

    Theo như chia sẻ, Huỳnh Như là cô gái cá tính, thẳng thắn và mê rap từ hồi bé. Cô thường được mọi người gọi bằng nickname dễ thương là Như Hexi.

    Chiêm ngưỡng nhan sắc hai cô gái 9x xinh đẹp, tài năng

    Từng sáng tác và có nhiều bản rap, nhưng phải đến bản rap “Tau thích mi’, Huỳnh Như mới thực sự được cộng đồng mạng biết đến. Nhiều người hâm mộ không ngần ngại ví cô gái đọc nhanh tương đương với tốc độ máy khâu.

    Xem clip bản rap "Tau thích mi":


    Không ít người ngỡ ngàng trước khả năng đọc rap nhanh và chuẩn như cô gái này. Một số bạn trẻ còn đùa vui khi viết rằng "đọc theo chị mà em đau cả lưỡi", "em đọc liền mấy lần mà chẳng đúng được câu nào", ...

    Chiêm ngưỡng nhan sắc hai cô gái 9x xinh đẹp, tài năng

    Như Hexi cho hay, cô có niềm đam mê yêu thích Rap và cô sẽ không ngại khó khăn để theo đuổi niềm đam mê của mình. Hiện tại, Như Hexi đang theo học Quản trị Kinh doanh tại Đại học Nguyễn Tất Thành, ngoài ra cô còn tham gia làm MC cho một số công ty phần mềm nổi tiếng.

    Bác sĩ tương lai xinh đẹp khoe giọng hát dễ thương

    Hình ảnh cô gái xinh đẹp ngồi trong phòng ngủ thể hiện một ca khúc đang khá hot của giới trẻ "Đừng quên em" khiến nhiều người thích thú. Trong trang phục màu hồng trông cô bạn nổi bật như một nàng công chúa.

    Chiêm ngưỡng nhan sắc hai cô gái 9x xinh đẹp, tài năng

    Được biết, Lệ Băng hiện đang là sinh viên của Đại học Y Hà Nội. Có niềm đam mê ca hát nhưng cô tự nhận mình hát không được xuất sắc nên không muốn dấn thân vào showbiz. Trước clip này cô bạn cũng đã có khá nhiều clip cover khác trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen của bạn bè.

    Chiêm ngưỡng nhan sắc hai cô gái 9x xinh đẹp, tài năng

    Cho đến khi cô public clip cover “Nỗi nhớ nơi anh”, ngay sau clip hát nhép, ai cũng sững sờ bởi giọng hát thực của cô. Dù không thực sự xuất sắc nhưng tiếng hát của cô nàng vẫn nhẹ nhàng, ấm áp và được nhiều người yêu thích

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-nhan-sac-hai-co-gai-9x-xinh-dep-tai-nang-a29505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan