+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng những siêu xe đắt đỏ bậc nhất thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với số lượng giới hạn chỉ đếm trên đầu ngón tay, những phiên bản độc quyền của các hãng sản xuất siêu xe hàng đầu thế giới như Bugatti, Koenigsegg, Pagani, Rolls-Royce.

    Với số lượng giới hạn chỉ đếm trên đầu ngón tay, những phiên bản độc quyền của các hãng sản xuất siêu xe hàng đầu thế giới như Bugatti, Koenigsegg, Pagani, Rolls-Royce thường có giá bán siêu đắt đỏ. 

    Siêu phẩm Aston Martin Valkyrie ra đời đánh dấu sự hợp tác giữa hãng siêu xe Anh và đội đua Red Bull Racing. Dù có ngoại hình hơi giống những con tàu vũ trụ hiện đại nhưng nó lại đem đến cảm giác của trường phái cũ, dòng siêu xe này được định giá 2,6 triệu USD.

    Chiếc Ferrari Sergio được cải tiến khá nhiều với động cơ V8 4.5L, công suất 597 mã lực, Siêu xe Sergio có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3 giây. Chỉ có 6 chiếc được sản xuất với trị giá 3 triệu USD.

    Chiếc Rolls-Royce của thập niên 20 và 30 của thế kỉ trước, chiếc Sweptail được bắt tay vào thực hiện trong năm 2013, chiếc xe trị giá 12,8 triệu đô này được sản xuất thủ công dựa trên khung sườn Phantom Coupe, lấy cảm hứng từ những chiếc Rolls-Royce cổ điển và du thuyền sang trọng.

    Siêu xe đầu tiên của vùng Trung Đông - Lykan Hypersport do hãng siêu xe W Motors sản xuất, với thiết kế nội thất vô cùng sang nếu nạm đá quý, dát vàng chiếc xe có giá bán lên đến 3,4 triệu USD và hãng xe có trụ sở tại Dubai chỉ sản xuất đúng 7 chiếc trên toàn thế giới.

    Siêu xe McLaren P1 LM sẽ là phiên bản "nhanh nhất, hiếm nhất và cuối cùng" của dòng siêu xe hybrid P1, hiện tại, chỉ có 5 chiếc đã được chế tạo, tất cả chúng đều có chủ với giá là 3,6 triệu USD.


    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-nhung-sieu-xe-dat-do-bac-nhat-the-gioi-a298340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan