+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng siêu xe Rolls-Royce Ghost 2021 giá "ngất ngưởng" 6,3 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rolls-Royce Ghost đang dần được phân phối ra thị trường, hiện mẫu sedan siêu sang đã có mặt tại đại lý Anh để chuẩn bị giao xe cho khách hàng vào quý 4 năm nay.

    Rolls-Royce Ghost đang dần được phân phối ra thị trường, hiện mẫu sedan siêu sang đã có mặt tại đại lý Anh để chuẩn bị giao xe cho khách hàng vào quý 4 năm nay.

    Rolls-Royce Ghost thế hệ thứ 2 đã có mặt tại các đại lý ở Anh. Theo kế hoạch, xe sẽ được bàn giao đến khách hàng từ quý IV năm nay. Sau đợt kiểm tra cuối cùng tại nhà máy Goodwood, lô hàng đầu tiên của Ghost 2021 đã có mặt tại 8 đại lý ở Birmingham, Bristol, Edinburgh, Essex, Leeds, London, Manchester và Sunningdale.

    Rolls-Royce Ghost thế hệ thứ 2 đã có mặt tại các đại lý ở Anh.

    Ghost hoàn toàn mới là kết quả của cuộc đối thoại toàn diện giữa thương hiệu và khách hàng. Đa số đều yêu cầu rằng Ghost sẽ không có những thứ không cần thiết, ảnh hưởng đến thương hiệu. Chính vì vậy, các nhà thiết kế của Rolls-Royce đã thực hiện những nâng cấp tối giản đổi với ngôn ngữ thiết kế mới dành cho Ghost thế hệ mới.

    Các nhà thiết kế của Rolls-Royce đã thực hiện những nâng cấp tối giản đổi với ngôn ngữ thiết kế mới dành cho Ghost thế hệ mới.

    Bên cạnh đó, hãng xe siêu sang cho biết London đã đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong việc xác định phương hướng thiết kế của Ghost 2021. Cụ thể, tòa nhà Shard mang tính bước ngoặt của thủ đô Londa đã trở thành nguồn cảm hứng để Rolls-Royce giảm thiểu hình thức thẩm mỹ của Ghost mới.

    Tương tự Phantom VIII, Ghost thế hệ thứ 2 được thay đổi hoàn toàn so với thế hệ trước. Ở thế hệ đầu tiên, Ghost được xây dựng trên nền tảng BMW 7-Series. Ghost thế hệ thứ 2 được xây dựng trên nền tảng Architecture of Luxury, tương tự Phantom VIII và Cullinan. Nhờ sử dụng nền tảng bằng nhôm, Rolls-Royce Ghost 2021 nhẹ hơn đáng kể.

    Ghost thế hệ thứ 2 được thay đổi hoàn toàn so với thế hệ trước.

    Sức mạnh của Rolls-Royce Ghost 2021 đến từ khối động cơ tăng áp kép V12 6.75L, kết hợp hộp số vệ tinh đặc biệt, cho công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850Nm. Nặng tới 2,5 tấn nhưng Ghost 2021 vẫn có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 4,6 giây và đạt mức vận tốc tối đa 250 km/h.

    Tổng thể, kiểu dáng của Ghost mới không khác biệt nhiều so với đời trước. Các đường nét của mẫu sedan này được làm vuông vức, hiện đại hơn. Hệ thống đèn phía trước được làm hình chữ nhật, tích hợp cả đèn báo rẽ. Nội thất của Rolls-Royce Ghost 2021 đi theo phong cách tối giản khi lược bỏ một số chi tiết trên bảng điều khiển trung tâm. Bề mặt táp-lô phẳng, liền mạch, tạo cảm giác sang trọng và tinh tế.

    Các đường nét của mẫu sedan này được làm vuông vức, hiện đại hơn.

    Là mẫu xe siêu sang, Ghost được chú trọng sự tiện nghi với tính năng mở cửa bằng nút bấm. Khi mở cửa, hành khách chỉ cần kéo tay nắm, xe sẽ hỗ trợ lực mở. Cửa sẽ tự động đóng vào khi hành khách ấn nút bấm bên ngoài. Điểm nhấn của Ghost thế hệ thứ 2 là độ cách âm thuộc hàng tốt nhất hiện nay. Với hơn 100 kg vật liệu cách âm cùng với công nghệ chống tiếng ồn mới, Rolls-Royce Ghost 2021 có khoang ca-bin yên tĩnh cho hành khách thư giãn.

    Bên cạnh trần xe bầu trời sao huyền thoại, Ghost 2021 còn được trang bị thêm màn hình sao với hơn 850 điểm sáng LED. Hệ thống âm thanh trên Ghost cũng được đổi mới.

    Tại Anh, Rolls-Royce Ghost 2021 có giá từ 271.000 USD, trong khi Ghost chuẩn bị đến tay khách hàng tại Anh trong quý này thì các khách hàng tại Mỹ phải đợi đến đầu năm 2021 để nhận xe.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-sieu-xe-rolls-royce-ghost-2021-gia-ngat-nguong-63-ty-dong-a343934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan