+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng tòa lâu đài xa hoa, lộng lẫy của vợ chồng đại gia danh tiếng lẫy lừng đất Cảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lâu đài kiểu Pháp trị giá 2 triệu USD của vợ chồng đại gia Tạo – Phượng được xây dựng trong khuôn viên rộng hơn 500 m2. Tòa lâu đài này có nhiều hoa văn cầu kỳ, tinh xảo.

    Lâu đài kiểu Pháp trị giá 2 triệu USD của vợ chồng đại gia Tạo – Phượng được xây dựng trong khuôn viên rộng hơn 500 m2. Tòa lâu đài này có nhiều hoa văn cầu kỳ, tinh xảo.

    Đất Cảng nổi tiếng với nhiều lâu đài, biệt thự xa hoa, lộng lẫy cùng nhiều lối kiến trúc độc đáo.

    Nổi tiếng nhất có lẽ là lâu đài kiểu Pháp trị giá 2 triệu USD của vợ chồng đại gia Tạo – Phượng được xây dựng trong khuôn viên rộng hơn 500 m2 trên khu ngã 5 Sân bay Cát Bi.

    Điểm nổi bật nhất của lâu đài đó chính là tiền sảnh phía trước. Kết hợp với những hoa văn kiến trúc cầu kì, tinh xảo và vật liệu khu vực tiền sảnh được thực hiện bằng đá cao cấp. Hệ thống 4 cột trụ đặt nơi tiền sảnh tạo một cảm giác mạnh mẽ, bề thế khi bước vào trong lâu đài.

    Lâu đài kiểu Pháp trị giá 2 triệu USD

    Khu vực cầu thang gắn liền với tiền sảnh được thiết kế rất rộng rãi, phù hợp với vị thế của gia chủ và toàn bộ hệ thống cầu thang cũng được làm bằng đá.

    Lớp sơn tông màu gam trắng, vàng sữa được phủ lên lâu đài, phù hợp với không gian, quần thể khuôn viên công trình. Ngoài ra phải kể đến hệ thống mái vòm tròn và mái dốc kiến trúc cổ điển khiến công trình luôn nổi bật, tạo ấn tượng mạnh.

    Những đường nét hoa văn chạm trổ tinh xảo của bộ bàn ghế phòng khách đều được làm bằng gỗ quý hiếm.

    Nhắc đến tòa lâu đài lộng lẫy ở Hải Phòng thì không thể không nhắc đến tòa lâu đài có tên Lâu đài Linh Nga nằm trên phố Văn Cao - TP. Hải Phòng. Tòa lâu đài được xây dựng trên một khuôn viên rộng theo lối kiến trúc tân cổ điển châu Âu, với nhiều hoa văn tinh xảo.

    Tòa lâu đài được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển châu Âu.


    Đặc biệt, vì sinh vào năm Ngọ nên chủ nhân của tòa lâu đài đầu tư một bức tượng hình Ngựa mạ vàng đặt ở trên hệ thống tiền sảnh.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-toa-lau-dai-xa-hoa-long-lay-cua-vo-chong-dai-gia-danh-tieng-lay-lung-dat-cang-a325334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan