+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng xe đạp gập gọn có thể kết nối với smartphone

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Mới đây, hãng Ford đã cho ra mắt chiếc xe đạp mang tên MoDe:Flex với thiết kế gập độc đáo, có motor điện và một ứng dụng để kết nối với smartphone.

    (ĐSPL)- Mới đây, hãng Ford đã cho ra mắt chiếc xe đạp mang tên MoDe:Flex với thiết kế gập độc đáo, có motor điện và một ứng dụng để kết nối với smartphone.

    Chiếc xe đạp có hình dáng khá cầu kỳ và đẹp mắt. Bộ khung to ở chính giữa xe là nơi Ford đặt bộ pin và motor để hỗ trợ người lái trong các trường hợp cần thêm lực như leo dốc chẳng hạn.


    Nhờ thiết kế độc đáo mà người dùng còn có thể gập gọn MoDe:Flex làm đôi, giúp tiết kiệm diện tích rất nhiều khi cất xe đạp trên xe hơi hoặc những nơi chật hẹp.


    Ứng dụng này cho smartphone sẽ giúp người dùng lên kế hoạch cho hành trình với xe đạp và xe hơi cũng như lấy thông tin về điểm đỗ xe , tình trạng giao thông, đường xá hay thời tiết.. hay khi có xe hơi vượt nhau.


    Đây là chiếc xe thứ 3 trong dòng MoDe của Ford, trước đó họ đã có MoDe:Me và MoDe: Pro, tất cả đều có thiết kế gập gọn gàng .

    Cả xe đạp lẫn ứng dụng cho di động của Ford hiện nay mới chỉ là nguyên mẫu và chưa biết liệu Ford có thương mại hóa dự án này hay không.

    Đức An (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-xe-dap-gap-gon-co-the-ket-noi-voi-smartphone-a99838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.