+Aa-
    Zalo

    Chiến thần Android tầm trung được chờ đợi chính thức ra mắt

    (ĐS&PL) - Sau nhiều chờ đợi, cuối cùng chiếc điện thoại Nothing Phone 2 đã chính thức được công bố với các thông số đầy hứa hẹn cho phân khúc tầm trung.

    Nothing Phone 2 có thiết kế tương tự như Nothing Phone 1, tuy nhiên đã được tinh chỉnh với màn hình lớn hơn và thiết kế nhiều màu sắc hơn. Máy có màn hình OLED 6,7 inch độ phân giải 1080 x 2412 và tốc độ làm mới thích ứng lên đến 120 Hz. Màn hình cũng có tỷ lệ tương phản cao, độ sâu màu 10 bit và hỗ trợ HDR10+. Nó được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass, tuy nhiên phiên bản cụ thể chưa được chia sẻ.

    chien than android tam trung duoc cho doi chinh thuc ra mat dspl 1

    Bên trong, Nothing Phone 2 đi kèm chip Snapdragon 8+ Gen 1 và RAM 8 GB hoặc 12 GB, cùng bộ nhớ trong dung lượng 128 GB, 256 GB hoặc 512 GB. Điện thoại đạt chuẩn chống thấm nước IP54.

    Hệ thống camera trên Nothing Phone 2 là thiết lập ống kính kép, với cảm biến chính 50 MP f/1.88 (Sony IMX890) và cảm biến siêu rộng 50 MP f/2.2 (Samsung JN1). Ngoài ra còn có một camera 32 MP f/2.45 ở mặt trước.

    chien than android tam trung duoc cho doi chinh thuc ra mat dspl 2

    Điện thoại có pin 4.700 mAh có thể được sạc đầy trong 55 phút bằng cách sử dụng tính năng sạc có dây 45W. Nó cũng hỗ trợ sạc không dây 15W, cho phép sạc đầy pin trong 130 phút.

    Về màu sắc, Nothing Phone 2 cung cấp 2 lựa chọn Trắng hoặc Đen. Giá khởi điểm của sản phẩm là 599 USD (14,2 triệu đồng) cho mẫu 8/128 GB khi bán ra từ ngày 12/7. Các quốc gia chào bán sản phẩm bao gồm Mỹ, Vương quốc Anh và Châu Âu. Người dùng có thể đặt mua sản phẩm từ trang web của Nothing.

    chien than android tam trung duoc cho doi chinh thuc ra mat dspl 3

    Dựa vào những gì trang bị, có thể nói Nothing Phone 2 là chiếc điện thoại tầm trung mạnh mẽ nhờ phần cứng hàng đầu. Nếu đang tìm kiếm một smartphone tầm trung đáng giá, Nothing Phone 2 là một lựa chọn tốt.

    Linh Hồ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-than-android-tam-trung-duoc-cho-doi-chinh-thuc-ra-mat-a582686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan