+Aa-
    Zalo

    'Chiến thần' Hà Linh vào thẳng bài đăng của anti-fan phân trần sự thật

    (ĐS&PL) - Khi bị bóc mẽ “trước chê nay khen” một sản phẩm dầu gội, Võ Hà Linh vào tận bài đăng của anti-fan để phân trần.

    Sau drama hồi tháng 4, sức "nóng" của Hà Linh bị giảm đi đáng kể. Bằng chứng là trong ngày hội siêu sale 5/5 vừa qua, lượt xem livestream của "chiến thần review" chỉ vỏn vẹn 20-30 nghìn người, thấp kỉ lục so với con số hàng trăm nghìn người trước đó.

    Không chỉ vậy, nhiều người còn phát hiện sản phẩm dầu gội đầu (tên viết tắt T.D) từng được Hà Linh "khen lấy khen để" trong livestream mới đây lại từng bị cô "dìm hàng" để tâng bốc một thương hiệu khác. Hành động trước chê nay khen" không nhất quán của Võ Hà Linh tiếp tục trở thành chủ đề bị anti-fan đem ra "mổ xẻ".

    chien than ha linh vao thang bai dang cua anti fan phan tran su that2
    Hà Linh từng chê một sản phẩm dầu gội nhưng nay lại "khen lấy khen để" - Nguồn: Saostar.

    Cụ thể, vào năm 2022, Hà Linh từng nói trong một đoạn clip: "Khi cho mẹ mình sử dụng dầu gội N.X thì mẹ mình bảo là 'sao sản phẩm này cũng là dầu gội dược liệu nhưng lại không làm khô tóc quá như của T.D', trong khi mẹ mình đã sử dụng dầu gội T.D từ rất lâu rồi".

    Thế nhưng trong phiên livestream hôm 5/5, Võ Hà Linh lại dành những lời khen "có cánh" cho dầu gội T.D: "Mùi hương nó thơm và bám lâu lắm quý vị, sáng ra gội đầu đi làm chiều về vẫn thấy tóc thơm thoang thoảng. Riêng bạn nào bị ngứa da đầu thì nên sử dụng".

    chien than ha linh vao thang bai dang cua anti fan phan tran su that
    Võ Hà Linh vào tận bài đăng của anti-fan để giải thích - Nguồn: Saostar.

    Một netizen sau đó đã chia sẻ lại sự việc này trong một nhóm kín để mọi người bàn tán. Bất ngờ thay, Hà Linh lại "mò" vào tận bài viết của anti-fan này để giải thích. 

    Nữ TikToker viết: "Video gốc mình lên từ 11/4/2022 đã review cả 3 loại từ lâu lắm rồi. Còn không hề có chuyện mình chê T.D rồi lên live khen. Mình nhấn mạnh không hợp T.D.3 do khô tóc, nên trong livestream mình chỉ lựa chọn 2 sản phẩm là 7 và 7plus để giới thiệu đến mọi người".

    Trước lời giải thích từ Hà Linh, một người phản bác: "Điều quan trọng là bảng thành phần của T.D.3 và T.D.7 không khác nhau, chỉ khác ở chỗ T.D.7 có thêm chất chống gàu thôi".

    Có thể thấy rằng sau những ồn ào, Võ Hà Linh vẫn rất nỗ lực lấy lại hình ảnh bản thân trong mắt công chúng. Tuy nhiên, những hành động và lời nói không nhất quán của cô lại càng khiến nhiều người thêm thắc mắc. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-than-ha-linh-vao-thang-bai-dang-cua-anti-fan-phan-tran-su-that-a574644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan