+Aa-
    Zalo

    Chìm tàu ngoài khởi Bali, ít nhất 6 người thiệt mạng

    (ĐS&PL) - Một chiếc tàu chở hành khách vừa bị chìm ngoài khơi đảo Bali (Indonesia) khiến ít nhất 6 người tử vong và 3 người mất tích.

    Vào ngày 29/6, các nhà chức trách Indonesia đã thông tin về vụ chìm tàu ngoài khơi đảo Bali (Indonesia). Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào tối ngày 29/6.

    Theo các nhà chức trách, con tàu KMP Yunicee chở 53 người, gồm 41 hành khác hành khách và 12 thành viên thủy thủ đoàn. Vào thời điểm gặp nạn, tàu KMP Yunicee đang trong hành trình đi từ Java đến cảng biển Gilimanuk ở Bali. Vụ tai nạn xảy ra khi con tàu này đang cố cập bến.

    chim tau ngoai khoi bali it nhat 6 nguoi thiet mang
    Vụ chìm tàu ngoài khơi đảo Bali (Indonesia) hôm 29/6 đã khiến ít nhất 6 người thiệt mạng. Ảnh: EPA - EFE

    Các nhà chức trách cho hay ít nhất 44 người trên con tàu KMP Yunicee đã được cứu thoát an toàn sau vụ chìm tàu. Trong khi đó, có 6 người đã thiệt mạng và 3 người mất tích. Nguyên nhân gây nên vụ chìm tàu hiện chưa được làm rõ. Công tác cứu hộ cứu nạn vẫn đang được tiếp tục tiến hành.

    “Chúng tôi hiện đang tập trung vào công tác cứu hộ và sơ tán. Đây là ưu tiên chính của chúng tôi”, phát ngôn viên bộ Giao thông Adita Irawati chia sẻ với đài truyền hình Metro TV.

    Tai nạn đường thủy thường xảy ra ở Indonesia – một quần đảo gồm hơn 17.000 hòn đảo, nơi nhiều người sử dụng tàu phà, các loại thuyền để đi lại bất chấp các tiêu chuẩn an toàn không đảm bảo.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chim-tau-ngoai-khoi-bali-it-nhat-6-nguoi-thiet-mang-a505429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan