Chìm xuồng khi đi đánh cá, nam thanh niên đuối nước tử vong


Thứ 7, 25/09/2021 | 20:00


Cùng sự kiện

Không may bị chìm xuồng khi đang thả lưới đánh cá, một nam thanh niên ở Bình Phước đuối nước tử vong.

Theo thông tin ban đầu được đăng trên báo Bình Phước, khoảng 11h ngày 25/9, anh Đ.X.D 27 tuổi, ngụ khu phố Xa Cam I, phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long) cùng một người bạn là anh N.Q.V (29 tuổi, ngụ khu phố Phú Xuân, phường Phú Thịnh) chèo xuồng đi đánh cá trên hồ Xa Cát (phường Hưng Chiến). Được biết, anh D. là thành viên của tổ nghề cá hồ Xa Cát.

Trong khi đang thả lưới đánh cá, chiếc xuồng bất ngờ bị chìm. Anh D. và anh V. nhanh chóng nhảy xuống nước bơi vào bờ. Bơi được một đoạn, anh D. bị đuối sức nên chìm xuống nước.

Thấy bạn gặp nạn, anh V. vừa bơi được vào bờ đã vội vàng hô hoán người dân tìm cách cứu anh D. nhưng bất thành.

Tin trong nước - Chìm xuồng khi đi đánh cá, nam thanh niên đuối nước tử vong
Lực lượng chức năng tìm được thi thể nạn nhan trôi cách bờ hơn 10m. Ảnh: Công An Nhân Dân

Báo Tin Tức TTXVN cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo về sự việc, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Bình Phước lập tức điều 2 xe chuyên dụng và 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, triển khai các biện pháp để tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Tới 14h15 cùng ngày, các chiến sĩ cứu hộ, cứu nạn đã tìm thấy thi thể anh D. trôi cách bờ hơn 10m. Thi thể nạn nhân sau đó đã được bàn giao cho công an địa phương để tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác tìm kiểm, Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Hoàng Thị Hồng Vân đã thưởng nóng cho lực lượng tìm kiếm 10 triệu đồng để động viên tinh thần và sự cố gắng không mệt mỏi của các chiến sĩ tham gia trục vớt thi thể nạn nhân.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chim-xuong-khi-di-danh-ca-nam-thanh-nien-duoi-nuoc-tu-vong-a514322.html