+Aa-
    Zalo

    Chính thức mở bán dự án UDIC WESTLAKE

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL)Tháng 6 tới đây, Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng đô thị UDIC sẽ chính thức mở bán dự án UDIC Westlake, tổ hợp chung cư cao cấp, hiện đại bậc nhất khu vực Tâ

    (ĐS&PL)Tháng 6 tới đây, Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng đô thị UDIC sẽ chính thức mở bán dự án UDIC Westlake, tổ hợp chung cư cao cấp, hiện đại bậc nhất khu vực Tây Hồ.

    Trong nhiều năm qua, chủ đầu tư UDIC đã không ngừng phát triển lớn mạnh, khẳng định uy tín trên thị trường bất động sản Hà Nội khi cho ra mắt hàng loạt dự án trên đất vàng nội đô. Chuỗi các dự án bất động sản mang thương hiệu UDIC được định vị là những sản phẩm chất lượng cao, sở hữu các vị trí đắc địa và quy mô đầu tư lớn, trong đó UDIC Westlake là một trong những cái tên hiện đang được săn đón nhiều nhất trên thị trường với không gian sống đẳng cấp, khác biệt.

    Từ vị trí tâm điểm kết nối

    Toạ lạc ngay tại mặt đường Võ Chí Công, nằm trên giao điểm vàng của trục Nhật Tân – Nội Bài, UDIC Westlake được đánh giá là một trong những dự án có vị trí đẹp nhất tại khu vực Tây Hồ.

    UDIC Westlake với vị trí đắt giá nhất khu vực Tây Hồ

    Từ dự án chỉ mất 10 phút để di chuyển vào trung tâm thành phố hay những khu vực phụ cận với các tuyến giao thông huyết mạch như: đường Võ Chí Công, đường Lạc Long Quân, Phạm Văn Đồng, cao tốc Bắc Thăng Long, cầu Nhật Tân, sân bay Nội Bài …

    Đến không gian sống lý tưởng bậc nhất thủ đô

    Bất động sản hướng hồ, ven sông luôn có sức hút mạnh mẽ với tất cả khách hàng. Đặc biệt, trước tình trạng đô thị hoá và sự quá tải ở nội đô, các dự án gần sông hồ, có cảnh quang khoáng đạt được coi là nơi an cư mong ước của rất nhiều người. Đó cũng là lý do thị trường bất động sản ở các khu vực này luôn đắt giá và nhộn nhịp.

    Với mong muốn kiến tạo những giá trị sống đẳng cấp, UDIC Westlake tận dụng mọi lợi thế cảnh quan khi được bao quanh là Sông Hồng lịch sử và Hồ Tây lộng gió. Dự án được quy hoạch với mật độ xây dựng thấp, dành nhiều diện tích cho không gian xanh với các tiện ích hiện đại giúp cư dân hưởng thụ cuộc sống đích thực như đang trải nghiệm một khu nghỉ dưỡng trong lòng thành phố ồn nào, náo nhiệt.

    Hồ Tây – nơi quy tụ những dự án đẳng cấp bậc nhất thủ đô

    Mở bán chính thức UDIC Westlake

    Trải qua quá trình đầu tư xây dựng tỉ mỉ, chăm chút kỹ càng đến từng chi tiết, đến nay chủ đầu tư UDIC đang triển khai những hạng mục thi công cuối cùng để có thể nhanh chóng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. “Phương châm của chúng tôi là tiến những bước vững chắc, lấy phát triển bền vững và những giá trị sống thực làm nền tảng cho tất cả các sản phẩm bất động sản. Vì vậy, dự án UDIC Westlake mở bán trong tháng 6 tới là tâm huyết của hàng trăm con người, mong muốn đưa ra thị trường một sản phẩm có thể chạm tới ngưỡng hoàn hảo”, theo đại diện của chủ đầu tư UDIC.

    Theo ghi nhận của các đơn vị môi giới, bất động sản khu vực quận Tây Hồ những ngày vừa qua rất nóng. Bởi thực tế, đây là thời điểm nhu cầu mua nhà tăng mạnh. Thêm vào đó, “cú huých” từ thông tin chính sách bán hàng - dự án UDIC Westlake được hé lộ tại Lễ ra quân ngày 16/05 vừa qua lại càng làm cho người mua nhà “sôi sục”.

    Theo thông tin từ chủ đầu tư UDIC và V-Land – đơn vị phát triển dự án, còn rất nhiều ưu đãi khác sẽ dành cho khách hàng trong giai đoạn ra mắt này. Đặc biệt, đáp ứng mong mỏi của đại bộ phận người mua nhà và giới đầu tư, khách hàng đặt mua căn hộ tại UDIC Westlake sẽ có thể được nhận nhà ở ngay trong quý III/2019 với chất lượng cao nhất và những hỗ trợ tốt nhất từ chủ đầu tư.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-thuc-mo-ban-du-an-udic-westlake-a277186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.