+Aa-
    Zalo

    Chính thức phát hành vé xem pháo hoa Đà Nẵng tại 5 tỉnh, thành phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ban tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 đã chính thức phát hành vé tại 5 tỉnh, thành phố trong cả nước với mức vé dao động từ 300.000 – 500.000 đồng.

    Ban tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 đã chính thức phát hành vé tại 5 tỉnh, thành phố trong cả nước với mức vé dao động từ 300.000 – 500.000 đồng.

    Theo báo Tiền Phong, ngày 5/3, UBND TP Đà Nẵng cho hay Ban tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 (DIFF) đã đưa ra mức vé dao động từ 300.000 – 500.000 đồng tuỳ theo vị trí khán đài. Mức giá áp dụng cho người lớn và trẻ em cao từ 1m trở lên (miễn phí cho trẻ em dưới 1m ngồi cùng bố/mẹ), và mỗi vé có giá trị sử dụng 1 lần.

    Tới thời điểm này, vé đã chính thức được phát hành tại 5 tỉnh, thành phố trong cả nước (Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Quảng Ninh và Lào Cai).

    Một màn trình diễn tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - Ảnh: báo Tiền Phong

    Như báo Tri thức trực tuyến đã đưa tin trước đó, lễ hội pháo hoa năm nay có sự tham gia tranh tài của 8 đội pháo hoa tới từ các quốc gia: Anh, Australia, Áo, Thụy Sỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Ý và Việt Nam. Chủ đề của cuộc thi năm nay là “Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn”. Vào thứ bảy các ngày 29/4, 20/5, 27/5, 3/6, 24/6, các đội sẽ thi đấu theo 5 chủ đề ngũ hành "Hỏa – Thổ - Kim - Thủy- Mộc".

    Mỗi đêm trình diễn pháo hoa sẽ là một đại tiệc âm thanh ánh sáng với những màn pháo hoa rực sáng bên bờ sông Hàn. Xen lẫn các màn trình diễn pháo hoa là các tiết mục văn nghệ do các ngôi sao showbiz Việt thể hiện.

    Ngoài các màn trình diễn pháo hoa, trong suốt hai tháng hè (29/4 đến hết 24/6), Đà Nẵng còn tổ chức các chương trình đồng hành diễn ra đan xen liên tục như “Lễ thắp lửa tri ân” ngày 30/4.

    Lễ hội đường phố sẽ diễn ra vào thứ sáu hàng tuần tại trung tâm thành phố biển, với sự xuất hiện của hàng chục xe hoa được trang trí đậm nét văn hóa của các quốc gia có đội tuyển tham dự cuộc thi pháo hoa.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-thuc-phat-hanh-ve-xem-phao-hoa-da-nang-tai-5-tinh-thanh-pho-a183019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan