+Aa-
    Zalo

    Cho con riêng xem phim đen rồi ép "yêu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhân lúc vợ không có nhà, Bảy mở "phim đen" cho con riêng xem và bắt quan hệ với mình nhiều lần.

    (ĐSPL) - Nhân lúc vợ không có nhà, Bảy mở "phim đen" cho con riêng xem và bắt quan hệ với mình nhiều lần.
    Tin tức trên Công an nhân dân, ngày 8/4, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM xử phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình nhẹ, tuyên y án 18 năm tù bị cáo Lê Xuân Bảy (45 tuổi), ngụ thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai về tội Hiếp dâm trẻ em.

    Bị cáo Bảy tại tòa. Ảnh Công an nhân dân.

    Theo nội dung vụ án, Bảy và chị P.T.T. (40 tuổi) kết hôn với nhau từ năm 2006 và có với nhau một người con chung.
    Tuy nhiên, trước khi kết hôn với Bảy, chị T. đã có một người con riêng là cháu N. (SN 2000) nên đưa về sống cùng tại xã Bảo Quang, thị xã Long Khánh.
    Tối trung tuần tháng 12/2012, khi vợ vắng nhà, Bảy mở phim đen cho cháu N. xem (lúc này cháu N. 12 tuổi). Sau đó, Bảy dụ dỗ, đe dọa, ép buộc cháu N. quan hệ tình dục nhiều lần.
    Cháu N. chống cự thì bị Bảy dọa đuổi khỏi nhà. Sợ hãi, cháu N. đành để cha dượng xâm hại.
    Trong suốt gần 2 năm, "yêu râu xanh" nhiều lần mở phim đen bắt cháu N. xem rồi cưỡng hiếp.
    Để thoát khỏi cha dượng, ngày 18/3/2014, cháu N. đã kể lại sự việc và nhờ mẹ đưa đến công an trình báo.
    Cùng ngày, Bảy bị Công an thị xã Long Khánh bắt giữ khẩn cấp.
    Xem thêm: Bi kịch ông dượng hiếp dâm hai cháu gái của vợ
    THIÊN AN (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-con-rieng-xem-phim-den-roi-ep-yeu-a90258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bi kịch ông dượng hiếp dâm hai cháu gái của vợ

    Bi kịch ông dượng hiếp dâm hai cháu gái của vợ

    Lấy vợ hơn cả chục tuổi nhưng Duih (Sinh năm 1984) không ai ngờ đã giở hành vi đồi bại với 2 đứa cháu ngoại của vợ minh trong ngôi nhà của cô con gái của vợ.Công an TP Pleiku (Gia Lai) vừa ra lệnh bắt tạm giam đối với Duih, trú tại xã Chư Á, TP pleiku về hành vi bắt ép giao cấu với với cháu Nguyễn Thị Thùy T (sinh năm 2005) và em gái của T là Nguyễn Thị H (sinh năm 2006). Điều đáng nói Duih được 2 nạn nhân gọi bằng ông dượng.Duih lấy bà ngoại của 2 em T và H cách mình cả chục tuổi. Mặc dù hơn tuổi nhưng cuộc sống của hai vợ chồng Duih sống hạnh phúc. Sự việc xảy ra khi Duih đến nhà con gái vợ mượn xe, khi đến nơi chỉ thấy cháu T ở nhà đang học bài một mình trong nhà, thú tính nổi lên Duih đã đẩy cháu T vào trong giường rồi khóa trái cửa và thực hiện hành vi giao cấu. Mặc T khóc lóc, nhưng Duih vẫn không tha, thực hiện xong hành vi của mình Duih thản nhiên ra về. Quen mùi, ông dượng 'dê già' đã 4 lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu ngoại của vợ mình.Sự việc tưởng chừng sẽ không có ai phát hiện ra, nhưng trong một lần ngựa quen đường cũ Duih lẽn vào nhà khi hai cha mẹ T đi vắng để thực hiện hành vi giao cấu của mình bị hàng xóm nghi ngờ nên đã báo cho anh Toàn, bố cháu T. Anh toàn đã gặng hỏi con mình thì biết được sự thật, anh đã làm đơn lên Công an xã Chư Á để tố cáo hành vi ông bố dượng. Biết không thể chối tội, ngày 2/10 Duih đến công an đầu thú.Tại cơ quan điều tra ngày 3/10 Duih khai đã thực hiện tất cả 4 lần hành vi đồi bại của mình đối với cháu T. Khủng khiếp hơn Duih còn khai thực hiện hành vi giao cấu 4 lần với cháu H em gái T, tất cả đều tại nhà anh Toàn, khi vợ chồng anh Toàn đi vắng.Hiện cơ quan chức năng đang trong quá trình điều tra, thu thập chưng cứ để sớm đưa ông dượng đồi bại này ra trước vành móng ngựa.Thực hiện: Chí Dũng