+Aa-
    Zalo

    Chở nữ sinh, tình nguyện viên bị đâm vì xe ôm tưởng cướp khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cho rằng, tình nguyện viên đã giành mất khách của mình khi chở giúp thí sinh đi thi đại học nên tài xế xe ôm đã bám theo dùng dao nhọn đâm một sinh viên tình nguyện.

    (ĐSPL) - Em Phan Ngọc Q. (SV năm cuối, Đại học Huế, tình nguyện viên mùa thi ĐH 2014 tại điểm thi THPT Hai Bà Trưng) kể lại câu chuyện với chúng tôi về việc bị một tài xế xe ôm hung hãn gần chỗ tiếp sức mùa thi đâm trượt.

    Theo đó, vào khoảng 15h30 chiều 2/7, em Q. cùng các bạn tại điểm tiếp sức mùa thi ở trường THPT Hai Bà Trưng (đường Lê Lợi, phường Vĩnh Ninh, TP Huế) đã gặp 1 nữ sĩ tử người Bình Định đến hỏi.

    Các em đã tư vấn chỗ ăn, ở, điểm thi cho em này. Tuy nhiên, một người lái xe ôm ở gần đó tên Bình (chừng 35 tuổi) đã tới gây sự, và nói đây là khách của riêng mình. Các tình nguyện viên (TNV) cùng em Q. đã giải thích với người đàn ông tên Bình này rằng nhiệm vụ của các em là tư vấn, chứ không liên quan đến chuyện vận chuyển thí sinh.

    Tình nguyện viên chở sĩ tử suýt bị đâm vì tên xe ôm hung hãn

    Đội TNV trường Hai Bà Trưng.

    Sau khi nữ sĩ tử này tư vấn xong đi ra đường thì Bình bám theo, năn nỉ chở. Do sợ quá nên em thí sinh quay lại chỗ các TNV để xin anh chị chở giúp mình. Thấy không đành, em Q. bèn chở. Đi được một đoạn ngắn từ trường Hai Bà Trưng đến trường Quốc Học, bỗng thấy trong kính chiếu hậu xe máy, Bình đang đuổi theo – tay cầm một con dao Thái Lan, Q. chỉ kịp tăng tốc.

    Đúng lúc Bình chạy tới và đâm dao một nhát vào Q. May mắn, Q. lách tay lái xe nên tránh được cú đâm và quay xe vòng lại chỗ cũ, đồng thời hô hoán mọi người. Sau khi kể lại sự việc, tổ TNV đã điện thoại cho Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế và công an phường Vĩnh Ninh đến trợ giúp. Nữ thí sinh sau đó đã được mọi người đưa về chỗ ở trọ an toàn.

    “Đã 5 lần anh Bình đó tới gây gổ bọn em khi thấy sĩ tử tới bàn tụi em hỏi thông tin. Tụi em đã giải thích kỹ là tụi em chỉ tư vấn, còn chuyên chở là của các anh nhưng anh Bình đó vẫn hậm hực. Qua sự việc, em rất lo, mong là các chú công an sẽ tìm ra người xe ôm hung hãn này, nhằm đem lại an toàn cho tụi em và cả nhiều sĩ tử đang đến thi ở Huế” – Q. nói.

    Số xe của tên xe ôm được Q. cung cấp lại cho công an là 75 F5 – 2182. Theo các bác xe ôm gần đó, Bình không phải ở cùng tổ mà có thể ở trên ga Huế. Trưa 3/7, PV đã gặp trực ban của công an phường Vĩnh Ninh và được biết các chiến sĩ đã tiếp nhận vụ việc và đang làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-nu-sinh-tinh-nguyen-vien-bi-dam-vi-xe-om-tuong-cuop-khach-a39445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan