+Aa-
    Zalo

    Cho thôi việc Phó đội trưởng QLTT "cầm" thẻ ngành mượn tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở Công thương Long An vừa ban hành quyết định cho thôi việc theo nguyện vọng đối với ông Đặng Trường Chinh, nguyên Phó đội trưởng Quản lý thị trường cơ động.

    Sở Công thương Long An vừa ban hành quyết định cho thôi việc theo nguyện vọng đối với ông Đặng Trường Chinh, nguyên Phó đội trưởng Quản lý thị trường cơ động.

    Tối 24/7, xác nhận với báo Tri thức trực tuyến, ông Lê Minh Đức- Giám đốc Sở Công thương tỉnh Long An cho biết, ông đã ký quyết định cho thôi việc theo nguyện vọng đối với ông Đặng Trường Chinh (43 tuổi, nguyên Phó đội trưởng Quản lý thị trường cơ động thuộc Chi cục Quản lý thị trường Long An).

    Cho thôi việc nguyên Phó đội trưởng Đội QLTT cơ động. Ảnh: Báo giao thông

    Ông Đức cho biết, Sở Công thương đã chính thức gửi thông báo về việc này đến các ban ngành, đoàn thể, UBND huyện thành phố, thị xã trong tỉnh biết để họ không còn quan hệ công tác đối với ông Chinh.

    Theo báo Giao thông, vào năm 2016, ông Chinh mượn 30 triệu đồng của một doanh nghiệp ở huyện Thủ Thừ để làm ăn. Ngoài ra, ông Chinh còn mượn của một phụ nữ ở huyện Châu Thành (Long An) gần 100 triệu đồng. Để tạo lòng tin, ngoài việc đưa chứng minh thư, ông Chinh còn "cầm" thẻ ngành của mình để chứng minh còn đang công tác trong lực lượng quản lý thị trường.

    Ngày 2/6, ông Chinh bị cách chức Phó đội trưởng Đội QLTT cơ động thuộc Chi Cục QLTT tỉnh Long An, do vi phạm những việc không được làm trong hoạt động công vụ đối với công chức QLTT; vi phạm nguyên tắc quản lý và sử dụng thẻ kiểm tra thị trường. Sau đó, ông nhận quyết định điều động làm việc tại Phòng Tổ chức-Hành chính nhưng chỉ một tháng sau ông nộp đơn xin nghỉ việc.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-thoi-viec-pho-doi-truong-qltt-cam-the-nganh-muon-tien-a197139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan