+Aa-
    Zalo

    Cho thuê phòng đào tạo và giảng dạy tốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạn có nhu cầu thuê phòng để đào tạo hay giảng dạy. Tuy nhiên, chi phí các cơ sở cho thuê lại quá cao, cơ sở vật chất quá rộng hoặc quá hẹp. Hãy đến với Novaedu

    Bạn có nhu cầu thuê phòng để đào tạo hay giảng dạy. Tuy nhiên, chi phí các cơ sở cho thuê lại quá cao, cơ sở vật chất quá rộng hoặc quá hẹp. Hãy đến với Novaedu -  cho thuê phòng đào tạo giá rẻ với các kích cỡ phòng khác nhau.

    Novaedu - cho thuê phòng hội thảo và đào tạo đẹp.

    Novaedu cho thuê phòng hội thảo giá rẻ sẽ giúp bạn:

    - Tạo cảm hứng tập trung hơn cho công việc.

    - Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt đối tác.

     - Tiết kiệm thời gian quản lí và chi phí hoạt động giúp bạn tập trung vào giá trị cốt lõi, kinh doanh hiệu quả hơn.

     - Kết nối cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước.

     - Cơ hội đầu tư vào mở rộng quan hệ.

    Với nhiều phòng học được đầu tư mới hiện đại với đầy đủ trang thiết bị cho việc dạy và học. Gồm có: bàn liền ghế, bảng, điều hòa, wifi, máy chiếu, có nước uống miễn phí, lễ tân đón tiếp học viên…

    Novaedu cho thuê phòng đào tạo giá tốt

    Novaedu là một trung tâm cho thuê phòng đào tạo hàng đầu tại Hà Nội với cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho công tác học tập, giảng dạy.

    Dựa vào kinh nghiệm đã từng tổ chức hàng ngàn khóa học, chúng tôi hiểu được những giảng viên, những học viên của chúng tôi mong muốn được làm việc và học tập trong môi trường như thế nào, tiện nghi ra sao.

    Với thế mạnh đấy, ngoài việc tổ chức các khóa học, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê hội trường, cho thuê phòng dạy học, phòng đào tạo, phòng hội thảo, phòng họp, event, workshop với nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm cho mình một không gian chuyên nghiệp để phục vụ việc dạy và học thì đừng bỏ qua lựa chọn hấp dẫn này.

    Cơ sở vật chất tại Novaedu

    Novaedu đầu tư trang thiết bị hiện đại.

    Hãy thử tưởng tượng bạn phải đến tham dự một sự kiện, hay một buổi học, buổi họp nhưng cơ sở vật chất hạn hẹp? Bạn sẽ phải ngồi trong một phòng học nóng bức vì điều hòa không mát. Nội dung của sự kiện tham dự rất quan trọng nhưng máy chiếu quá mờ nên bạn không thể đọc được. Hệ thống ánh sáng yếu và hệ thống âm thanh quá rè làm bạn thấy khó chịu.

    Thấu hiểu điều đó, Novaedu đầu tư trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như hệ thống ánh sáng với nhiều chế độ ấm, lạnh; hệ thống âm thanh chuẩn, không vang không rè; hệ thống điều hòa mát về mùa hè, ấm về mùa đông; hệ thống máy chiếu, màn chiếu chất lượng cao, hình ảnh rõ nét. Trang thiết bị được thường xuyên nâng cấp để đảm bảo chất lượng của các buổi dạy học hay tổ chức sự kiện của bạn.

    Hãy liên hệ đặt thuê phòng đào tạo/ tổ chức sự kiện ngay với Novaedu tại link: http://chothuephongdaotao.com/

    Hotline: 0961292020.

    Thu Hiền.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-thue-phong-dao-tao-va-giang-day-tot-a245990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thuê phòng đào tạo định kỳ tại Hà Nội

    Thuê phòng đào tạo định kỳ tại Hà Nội

    Doanh nghiệp của bạn có nhu cầu thuê phòng đào tạo định kỳ tại Hà Nội. Thế nhưng chưa tìm được nơi ưng ý? Đừng lo, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn.