+Aa-
    Zalo

    Choáng ngợp với diện mạo đàn em Kpop đe dọa danh hiệu "nữ hoàng mặt mộc" của Suzy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau Suzy, Irene, IU, Kpop lại xuất hiện một nữ idol sở hữu visual lung linh mà không cần đến bất cứ một lớp trang điểm nào.

    Sau Suzy, Irene, IU, Kpop lại xuất hiện một nữ idol sở hữu visual lung linh mà không cần đến bất cứ một lớp trang điểm nào.

    Em út nhà (G)I-DLE - Shuhua gần đây nhận được sự quan tâm đặc biệt trong cộng đồng fan Kpop bởi một loạt hình ảnh mặt mộc khoe nhan sắc thanh thuần, trong sáng như mối tình đầu.

    Shuhua sinh năm 2000, đến từ Đài Loan (Trung Quốc). Cô nàng sở hữu một đôi mắt to, sống mũi cao và một bờ môi căng mọng quyến rũ.

    Nữ idol 20 tuổi được đánh giá là một trong những nhan sắc mới nổi của Kpop. Đặc biệt, Shuhua không quá thích việc trang điểm đậm, thậm chí cô nàng thường xuyên để mặt mộc ra sân bay. 

    Shuhua thậm chí đã phải lên tiếng trước những chỉ trích của cư dân mạng vì thường xuyên để mặt mộc khi không lên sân khấu. 

    Shuhua cho biết: "Đừng ai hỏi vì sao mình không thích trang điểm suốt ngày hay làm tóc, làm móng. Không phải là vì mình không biết ăn diện, vì mình vẫn soi gương chải đầu suốt, mà đơn giản là vì mình thích thoải mái thôi. Mình yêu vẻ tự nhiên và cũng thích bản thân mình hiện tại. Đây mới chính là vẻ đẹp thực sự của mình".

    Nhiều người hâm mộ thể hiện sự đồng tình với quan điểm của Shuhua: "Nhìn em ấy đơn giản và xinh xắn, không hiểu sao có người lại thấy bất thường nữa", "Người ta không make up vì đẹp sẵn rồi. Tôi mà có gương mặt xinh thế này thì để mặt mộc cả đời cũng được"...

    Quả thực, khi không trang điểm đã có gương mặt xinh đẹp không tỳ vết thế này thì cô nàng đâu cần tốn công make-up.

    Nhiều người cho rằng, trên sân khấu, Shuhua thể hiện nét cuốn hút đầy quyến rũ, còn khi để mặt mộc nhìn nữ idol như cô em gái nhà bên cần che chở.

    Cận cảnh gương mặt mộc không chút tỳ vết của Shuhua.

    Dù cư dân mạng có "đào bới" ảnh trong quá khứ của Shuhua thì cũng toàn là cực phẩm, chẳng có điểm nào để chê.


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-voi-dien-mao-dan-em-kpop-de-doa-danh-hieu-nu-hoang-mat-moc-cua-suzy-a326703.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan