+Aa-
    Zalo

    "Choáng" trước câu hỏi ứng xử, thí sinh Hoa khôi áo dài bị loại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngập ngừng, bối rối suốt phần ứng xử, người đẹp Vũ Ngọc thậm chí còn bật khóc và không thể trình bày ý kiến của mình, vì lý do này cô đã bị loại khỏi cuộc thi Hoa khôi áo dài VN.

    (ĐSPL) - Ngập ngừng, bối rối suốt phần ứng xử, người đẹp Vũ Ngọc thậm chí còn bật khóc và không thể trình bày ý kiến của mình, vì lý do này cô đã bị loại khỏi cuộc thi Hoa khôi áo dài VN.

    Không phải là những vũ công hay ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng 15 người đẹp của Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã thực sự tỏa sáng bằng chính tài năng thực thụ trên sân khấu đêm liveshow 6 tối qua 26/11. Điều này đã khiến cho bộ tứ giám khảo Nguyễn Quang Dũng, Trương Ngọc Ánh, Hồng Nhung và Alexander Tú vô cùng khó khăn để đưa ra đánh giá và xếp hạng các thí sinh trong tuần này.

    Bộ tứ giám khảo (từ phải sang): Nguyễn Quang Dũng, Trương Ngọc Ánh, Hồng Nhung và Alexander Tú.

    Giám khảo đồng thuận với khán giả, cứu Kim Duyên khỏi nhóm nguy hiểm

    Tuần lễ Tài năng được đánh giá là một trong những tuần lễ với cường độ tập luyện vất vả và các thử thách cam go nhất từ trước đến nay. Đây còn là bước đệm đánh dấu một nửa giai đoạn đầu tiên của cuộc thi với kết quả được tổng hợp từ điểm số trong phần tập luyện cho phần thi tài năng, điểm trình diễn sân khấu và điểm từ các thử thách trong tuần.

    Kết quả, ba cái tên Lan Khuê, Thúy Vân và Thu Thủy với phần thể hiện vượt trội trong suốt các hoạt động trong tuần qua tiếp tục được xướng tên ở ba ngôi vị dẫn đầu.

    Lan Khuê, Thúy Vân và Thu Thủy ở ba ngôi vị dẫn đầu.

    Nhiều tiếc nuối dành cho em út Diana Nguyễn bởi cô đã có một phần trình diễn khá đột phá, tuy nhiên điểm số trong tuần không cao đã khiến người đẹp ngậm ngùi ở vị trí thứ tư. Chủ đề tài năng cũng đánh dấu những bước tiến của các thí sinh Ngọc Phi, Thanh Tuyền, Diệu Ngọc khi phần nào phát huy được sở trường của mình qua phần thi năng khiếu.

    Nhóm nguy hiểm của tuần thứ 6 bao gồm Vũ Ngọc, Văn Vân, Kim Duyên với điểm số thấp nhất trong tuần.

    Vũ Ngọc, Văn Vân, Kim Duyên với điểm số thấp nhất.

    Với tỉ lệ bình chọn cao nhất từ khán giả, Kim Duyên là cái tên được ban giám khảo chọn lựa để ở lại với cuộc thi. Đôi bạn thân Vũ Ngọc và Văn Vân phải đối đầu nhau bằng một câu hỏi ứng xử khá hóc búa – bình luận về một ý kiến từng gây nên khá nhiều tranh luận của nữ doanh nhân Thủy Tiên: “Dùng hàng nhái là tự làm nghèo đi nhân cách của mình”.

    Vũ Ngọc bị loại vì không thể trả lời câu hỏi ứng xử hóc búa về “hàng nhái”

    Là một đôi bạn khá thân thiết với nhau trong cuộc thi, nếu Văn Thị Vân được đánh giá là một trong những thí sinh đã có sự “lột xác” ấn tượng và trưởng thành qua từng vòng thi thì Vũ Thị Ngọc lại nổi bật ngay từ những ngày đầu tiên với gương mặt xinh đẹp, tuy vậy, tính cách rụt rè khiến cô chưa thực sự gây được ấn tượng tương xứng với ngoại hình của mình. Giữa một “viên ngọc thô” đã có nhiều tiến bộ và một “kho báu” vẫn chưa tìm được chìa khóa, câu hỏi ứng xử hóc búa về vấn đề “hàng nhái” được xem là một thách thức thú vị và giúp ban giám khảo và khán giả đánh giá về khả năng tiến xa hơn của cả hai người đẹp.

    Là người trả lời đầu tiên, Văn Thị Vân thực sự khiến ban giám khảo hài lòng với câu trả lời gãy gọn, vừa khái quát được vấn đề chung vừa nêu lên được quan điểm riêng: “Việc sử dụng hàng giả, hàng nhái là không tốt. Nó ảnh hưởng xấu đến các nhà sản xuất cũng như những người đã tạo ra nó, những người đã đặt hết tâm huyết cũng như chất xám của họ vào sản phẩm, và đôi khi nó cũng ảnh hưởng không tốt đến người tiêu dùng. Tuy nhiên, để nói nó là làm nghèo đi nhân cách của con người thì theo em điều đó là chưa thực sự đúng. Bởi lẽ, nhân cách của một con người nó tạo ra, hội tụ bởi nhiều thứ. Nhưng quan trọng hơn cả đó là cách cư xử, giao tiếp giữa con người với nhau sao cho đúng chuẩn mực. Vì vậy, riêng bản thân em trong tiêu dùng thì em luôn chọn những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bản thân, cũng như phù hợp với túi tiền của mình nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Em xin cảm ơn!”.

    Trong khi đó, lần đầu tiên rơi vào nhóm nguy hiểm, tâm lý hồi hộp và căng thẳng đã khiến người đẹp Vũ Thị Ngọc ngập ngừng trong suốt một phút quyết định và thậm chí, cô còn không thể trình bày được ý kiến của mình. Kết quả không bất ngờ khi giám khảo Trương Ngọc Ánh thay mặt ban giám khảo đưa ra quyết định cứu Văn Thị Vân, đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối trước phần thể hiện không thành công của Vũ Ngọc.

    Các thí sinh chia tay Vũ Ngọc.

    Sở hữu gương mặt đẹp, thân hình chuẩn cùng khả năng ngoại ngữ tốt, sự ra đi của Vũ Thị Ngọc đã để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả. Tuy nhiên, đây cũng là một bài học dành cho các ứng viên còn lại để luôn chuẩn bị cho mình một tinh thần vững vàng, sẵn sàng cho phần thi ứng xử – phần thi mang tính quyết định trong các cuộc thi sắc đẹp.

    Chia tay Vũ Ngọc, 14 người đẹp còn lại của Lâu đài sắc đẹp sẽ chính thức bước vào giai đoạn thứ hai của cuộc thi với những thử thách gay cấn, hấp dẫn và kịch tính. Đón xem chương trình Hoa khôi Áo dài Việt Nam phát sóng hàng ngày trên các kênh VTV6, VTV3, VTV9 và VTV Cần Thơ 1.

    Ảnh: Tiến Đạt

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-truoc-cau-hoi-ung-xu-thi-sinh-hoa-khoi-ao-dai-bi-loai-a71293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan