+Aa-
    Zalo

    Choáng váng cụ bà sở hữu 186 tỷ hàng ngày vẫn đi nhặt ve chai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cụ bà Lisa Fiekowski 60 tuổi sống tại New York (Mỹ) có trong tay 8 triệu USD (tương đương hơn 186 tỷ đồng Việt Nam), hàng ngày cụ vẫn đi nhặt ve chai kiếm sống.

    Cụ bà Lisa Fiekowski 60 tuổi sống tại New York (Mỹ) có trong tay 8 triệu USD (tương đương hơn 186 tỷ đồng Việt Nam), hàng ngày cụ vẫn đi nhặt ve chai kiếm sống. 

    Lisa Fiekowski là một triệu phú bí ẩn không ai biết đến. Năm nay, người phụ nữ này 60 tuổi, sống ở khu phố Prospect Heights tại Brooklyn, New York, Mỹ. Nhiều người thấy chiếc xe Camry cũ rích và bị vẽ bẩn của bà, nhưng không phải ai cũng biết được Lisa đang sở hữu nhiều bất động sản trị giá tới 8 triệu USD (hơn 186 tỷ đồng) bao gồm một căn nhà ở cạnh công viên Prospect Park. Ngoài ra, bà có một căn nhà bỏ không, được dùng để lưu trữ các thứ đồ cũ như lò vi sóng, đồ chơi, thảm, thùng rác.

    Cụ bà Lisa Fiekowski 60 tuổi sống tại New York.

    Sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng nhiều năm qua bà vẫn giữ thói quen đi nhặt rác và chai, lọ. Theo triệu phú Lisa, bà kiếm được 20-30 USD/giờ làm việc. Lisa thích công việc này, vì giúp bản thân năng động, có thể nói chuyện với hàng xóm và giữ cho nơi sinh sống sạch sẽ.

    Trong khi đó, bà Fiekowski có bằng MBA của Đại học Chicago, và chồng bà cũng kiếm được khoảng 180.000 USD (gần 4,2 tỷ đồng)/năm. Công việc của bà là một nhà phân tích tiếp thị và nhà môi giới chứng khoán, cha mẹ bà cũng là những nhà kinh tế cấp cao trong chính phủ Hoa Kỳ.

    “Gia đình tôi nghĩ rằng điều này thật khủng khiếp, nhưng tôi nghĩ như thế đó là điều vui vẻ”, bà nói.

    Theo đó, trong khi gia đình bà có thể không hài lòng với cách bà sống, bà Fiekowski vẫn kiên quyết bảo vệ sở thích của mình.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-cu-ba-so-huu-186-ty-hang-ngay-van-di-nhat-ve-chai-a240986.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan