+Aa-
    Zalo

    Choáng váng trước bê bối tình ái của thủ quân CLB Chelsea John Terry: Cướp cả vợ bạn thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đằng sau ánh hào quang sân cỏ, không ít ngôi sao bóng đá lừng danh thế giới đã bộc lộ bản chất là những kẻ hám gái, nghiện sex và bội tình bạc nghĩa.

    Đằng sau ánh hào quang sân cỏ, không ít ngôi sao bóng đá lừng danh thế giới đã bộc lộ bản chất là những kẻ hám gái, nghiện sex và bội tình bạc nghĩa. Một trong những cái tên bị nhắc tới nhiều nhất có lẽ chính là thủ lĩnh Chealsea - John Terry. 

    Terry và Bridge thời còn là đôi bạn thân. Ảnh: AP

    Năm 2010, Terry khiến tất cả sửng sốt, khi có thời gian dài nói dối vợ và cặp kè, ngoại tình với Vanessa Perroncel - bạn gái của của đồng đội là Wayne Bridge.

    Terry và Wayne Bridge vốn là đôi bạn thân thiết trong quãng thời gian 5 năm Bridge khoác áo "The Blues". Trước khi chuyển đến Man City, cả hai là hàng xóm của nhau, khi sở hữu hai căn biệt thự liền kề tại vùng Surrey.

    Sang đội bóng mới, Bridge phải chuyển đến thành phố Manchester thi đấu, trong khi cô bạn gái Perroncel tiếp tục ở lại Surrey. Gần nhà nhau, sau một vài lần qua lại, giữa Terry và Perroncel đã nảy sinh tình cảm.

    Cặp tình nhân bí mật hẹn hò, yêu đương mà cả Toni Poole (vợ Terry) lẫn Wayne Bridge đều không hề hay biết. Chỉ đến khi mọi chuyện được phơi bày, cả hai mới sững sờ.

    Để giữ bí mật về chuyện thường xuyên “động viên thân mật” Vanessa, Terry luôn nhắn tin cho người đẹp trước khi đến thăm. Căn nhà vốn là của Bridge do vậy luôn mở sẵn cổng để Terry nhanh chóng lái xe vào trong, rồi cổng lại đóng thật nhanh.

    Cứ thế, chuyện “lén lút cắm sừng đồng đội” của thủ quân Tam Sư kéo dài 4 tháng cho đến khi nó phải lộ ra ánh sáng vì Vanessa dính bầu khá nhanh. Đương nhiên, Vanessa phải nhanh chóng phá thai nếu không muốn cuộc tình với Bridge, vốn đã có vài dấu hiệu trục trặc, đổ bể thật sự.

    Khi báo chí phanh phui vụ việc này, Terry suýt chút nữa tan vỡ gia đình nhưng may cho anh, cô vợ Toni Poole vẫn rộng lòng tha thứ còn Vanessa thì bị Bridge đá bay luôn khỏi cuộc đời.

    Vanessa Perroncel. Ảnh: AP

    Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Terry bị phát hiện “ăn vụng”. Tháng 9/2003, anh bị cáo buộc quan hệ với người mẫu Rebecca Ryan khi ở khách sạn cùng ĐT Anh tại Manchester chuẩn bị cho vòng loại EURO 2004. Cô gái 18 tuổi sau đó kể lại rằng họ đã “ngủ với nhau suốt buổi chiều”.

    Terry cũng có quan hệ kéo dài 6 tháng với Jayne Connery vào năm 1999. Connery sau đó nói cô sững sờ khi nhận được cuộc gọi từ vợ sắp cưới của Terry Poole. “Anh ta đã nói dối không biết bao nhiêu lần rằng anh ta còn độc thân”, Jayne nói.

    Terry cũng từng qua đêm với Nicola Ulian, 27 tuổi, ở khách sạn vào năm 2002 khi Chelsea gặp Liverpool. Tờ Mirror còn dẫn ra ít nhất 4 cái tên khác, bao gồm Emma Kearney (31 tuổi), Karina Clarke (24 tuổi), Jenny Barker (22 tuổi) và Lianne Johnson (21 tuổi), tuyên bố rằng họ từng có quan hệ với Terry.

    Không dừng lại ở đó, sau năm 2004, hàng loạt các cô gái cũng đã lên tiếng tố Terry:

    Tháng 4/2005: Một cô gái tên là Lianne Johnson, 21 tuổi, tiết lộ từng chơi “trò người lớn” với John Terry trong… toilet của một hộp đêm.

    Tháng 9/2005: John Terry mượn nhà của chính Wayne Bridge để “tiếp đãi” người đẹp 36 tuổi Shalimar Wimble.

    Tháng 11/2005: Người đẹp 17 tuổi, Jenny Barker khẳng định, cô từng mây mưa với John Terry trong chiếc Bentley trị giá 100.000 bảng của hậu vệ này.

    Tháng 1/2006: Đến lượt người mẫu Alicia Douvall tố giác John Terry thường xuyên tìm đến với cô trong thời gian Toni mang bầu.

    Tháng 12/2009: Giữa lúc nước sôi lửa bỏng, Terry lại tình cờ gặp phóng viên Katie Hind tại một hộp đêm. Tật xấu khó chừa, Terry liên tục gửi những tin nhắn tán tỉnh sặc mùi sex cho cô nàng phóng viên xinh đẹp, tuy nhiên Terry đã bị từ chối thẳng thừng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-truoc-be-boi-tinh-ai-cua-thu-quan-clb-chelsea-john-terry-cuop-ca-vo-ban-than-a322098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan