+Aa-
    Zalo

    Choáng với xế "khủng 16 tỷ của hôn phu hot girl Midu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phan Thành, hôn phu của hot girl Midu vừa đăng tải hình ảnh chiếc xe Lamborghini Huracan màu xanh lá cùng với chiếc BMW I8 mới tậu.

    (ĐSPL) - Phan Thành, hôn phu của hot girl Midu vừa đăng tải hình ảnh chiếc xe Lamborghini Huracan màu xanh lá cùng với chiếc BMW I8 mới tậu.

    Cách đây không lâu, giới chơi xe rầm rộ và bàn tán thông tin về 2 siêu phẩm Lamborghini Huracan và BMW I8 được nhập khẩu về Việt Nam. Và rất bất ngờ khi cả hai chiếc đều được Phan Thành đem về cho bộ sưu tập của mình.


    Được biết, chiếc Huracan là siêu xe thể thao sản xuất bởi Lamborghini nhằm thay thế dòng Gallardo. Model này lần đầu trình làng tại Geneva Auto Show 2014.

    Siêu xe Huracan màu xanh lá độc đáo của Phan Thành.

    Chiếc Huracan đầu tiên được đại lý Lamborghini Hà Nội nhập khẩu chính hãng về Việt Nam cùng mức giá 16 tỷ đồng và chiếc màu xanh lá độc của Phan Thành là thứ 2.

    Với sự góp mặt của Huracan thì bộ sưu tập siêu xe của Phan Thành đã gần chạm mốc 100 tỷ đồng.

    Bộ sưu tập siêu xe của Phan Thành gần đạt được con số 100 tỷ đồng.

    Cuối năm ngoái, hot girl Midu đã bí mật đính hôn với bạn trai đại gia. Kể từ sau khi bạn trai đại gia Phan Thành lộ diện, Midu rất ít khi xuất hiện trước giới truyền thông. Cô dần hạn chế và rút lui khỏi showbiz.


    Được biết, chồng sắp cưới của hot girl Midu là một đại gia có tiếng đất Sài thành bằng tuổi với cô. Anh từng theo học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ và là tên tuổi nổi tiếng trong giới chơi xe của Sài Gòn với bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ không kém cạnh Cường Đô la và chồng siêu mẫu Ngọc Thạch.

    Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh về những chiếc xe mình yêu thích trong garage như Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458, Roll Royce Phantom… trên Facebook cá nhân.

    THANH THANH (Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều:

    [mecloud]EjRrjYIBQH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-xe-khung-16-ty-cua-hon-phu-hot-girl-midu-a99221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.