+Aa-
    Zalo

    Mẹ ca sĩ Bảo Anh hạnh phúc khi được khoe cháu sau hơn 1 năm giấu kín

    (ĐS&PL) - Trên trang cá nhân, bà Tuyết Hồng liên tục đăng ảnh lúc bé Misumi 7 -8 tháng tuổi, nhóc tỳ hiện được nhà ngoại chăm sóc.

    Màn công khai con gái 13 tháng tuổi của Bảo Anh gây sốt khắp mạng xã hội mấy ngày qua. Không chỉ nữ ca sĩ mà bà Tuyết Hồng - mẹ Bảo Anh cũng thể hiện rõ sự tự hào, hạnh phúc khi được khoe cháu sau hơn 1 năm giấu kín bưng. Trên trang cá nhân, bà Tuyết Hồng liên tục đăng ảnh lúc bé Misumi 7 -8 tháng tuổi, nhóc tỳ hiện được nhà ngoại chăm sóc.

    Mẹ Bảo Anh cho biết cháu ngoại có tính cách lanh lợi, hay đưa mắt "hóng chuyện" rất đáng yêu từ ngày còn bé. Bà Tuyết Hồng và bạn trai thường xuyên đưa bé Misumi đi chơi, nhóc tỳ được rất nhiều người yêu thích vì vẻ ngoài đáng yêu. Đáng chú ý, khi một người quen hỏi về chuyện Bảo Anh cho nhóc tỳ "debut" khi 13 tháng tuổi thì mẹ của nữ ca sĩ cũng lên tiếng vỏn vẹn 2 chữ: "Lỡ tay".

    Mẹ ruột tiết lộ lý do Bảo Anh công khai nhóc tỳ khi bé 13 tháng tuổi.

    Mẹ ruột tiết lộ lý do Bảo Anh công khai nhóc tỳ khi bé 13 tháng tuổi.

    Bên cạnh đó, Bảo Anh cũng thừa nhận "trượt tay" khi đăng clip con gái lên trang cá nhân vào sáng 23/4, dù nữ ca sĩ đã xóa nhưng không kịp tốc độ chụp màn hình "nhanh như chớp" của cư dân mạng. Sau đó, mẹ bỉm quyết định "bể kế hoạch", cho con gái ra mắt công chúng khi bé 13 tháng tuổi thay vì 18 tuổi như dự định trước đó. Bảo Anh chia sẻ: "Rầu ghê tính 18 tuổi mới debut mà mới biết đi thì mà mí đã gây chuyện rồi. Thôi thì… Xin chào cả nhà con là Misumi".

    Bảo Anh nhanh chóng xóa clip nhóc tỳ tập đi.

    Bảo Anh nhanh chóng xóa clip nhóc tỳ tập đi.

    Được biết, từ đầu năm ngoái cho đến nay, có nhiều tin đồn cho rằng Bảo Anh đã âm thầm sinh con. Bởi từ tết năm ngoái, cô không xuất hiện trên mạng xã hội, thay vào đó nữ ca sĩ chỉ sử dụng hình ảnh cũ chụp chung với gia đình từ năm 2022. Khi nghi vấn sinh con chưa hạ nhiệt, trên mạng xã hội lại xuất hiện một số hình ảnh Bảo Anh "khóa môi" một vũ công trẻ hơn cô 7 tuổi. Mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và chàng trai này từng được cư dân mạng bàn tán vô cùng sôi nổi ở khắp các diễn đàn lớn nhỏ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/me-ca-si-bao-anh-hanh-phuc-khi-uoc-khoe-chau-sau-hon-1-nam-giau-kin-a417395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan