+Aa-
    Zalo

    Chơi game thua, ông bố đấm con trai tới tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chơi game bị thua, ông bố tức giận quăng mạnh tay cầm điều khiển đồng thời đấm vào đầu cậu con trai đang ngồi kế bên khiến bé tử vong.

    Chơi game bị thua, ông bố tức giận quăng mạnh tay cầm điều khiển đồng thời đấm vào đầu cậu con trai đang ngồi kế bên khiến bé tử vong.

    Mới đây, một người đàn ông bị buộc tội giết người vì đã đánh con trai 1 tháng tuổi tới chết sau khi thua trò chơi điện tử. Theo đó, người đàn ông này tên là Anthony Trice, 26 tuổi, đến từ Louisville, bang Kentucky, Mỹ.

    Ông bố Anthony Trice - Ảnh: Fox News

    Sự việc diễn ra vào hôm 3/5, anh Anthony ở nhà một mình để trông nom con trai 1 tháng tuổi tên De'Anthony Trice. Cùng lúc đó, ông bố 26 tuổi đang chơi trò chơi điện tử.

    Vì chơi bị thua, Anthony vô cùng tức giận đến nỗi mất kiểm soát và quăng mạnh tay cầm điều khiển, đồng thời đấm vào đầu cậu con trai đang ngồi kế bên. Thấy con khóc, Anthony nhanh chóng an ủi con trai bằng cách đưa cho bé De’Anthony bình sữa, rồi bỏ đi vệ sinh. Khi quay trở lại và nhận thấy con trai vẫn có dấu hiệu tổn thương, Anthony đành gọi điện cho tổng đài hỗ trợ, cử xe cứu thương đưa con đến Bệnh viện nhi Norton.

    Bé De’Anthony đã tử vong sau khi bị bố đấm mạnh vào đầu - Ảnh: Fox News

    Đứa trẻ 1 tuổi nằm viện với nhiều chấn thương nghiêm trọng. Dù đã cố gắng cứu chữa nhưng bé trai đã tử vong sau đó 2 ngày tại bệnh viện.

    Nghi phạm Anthony Trice ban đầu bị truy tố với tội danh bạo hành trẻ em cấp độ 1, rồi sau đó bị chuyển sang cáo buộc giết người khi con trai mình tử vong. Anthony đã bị đưa ra xét xử trước tòa vào hôm 6/5. Hiện ông bố sát nhân đang bị giam giữ với khoản tiền bảo lãnh là 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng).

    Bên cạnh đó, bà của cậu bé De'Anthony là Tonija Michelle cũng lập một trang GoFundMe để kêu gọi mọi người quyên góp 5.000 USD cho đám tang của cậu bé. Cho đến nay, gia đình đã nhận được 1.000 USD tiền quyên góp.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-game-thua-ong-bo-dam-con-trai-toi-tu-vong-a274401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan