+Aa-
    Zalo

    Chơi ngông, Ronaldo thuê 4 chuyên cơ tới dự World Cup 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Siêu sao người Bồ Đào Nha khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt khi quyết định bỏ tiền thuê 4 máy bay riêng cho người thân và bạn bè tới cổ vũ anh tại World Cup.

    (ĐSPL) -  Siêu sao người Bồ Đào Nha khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt khi quyết định bỏ tiền thuê 4 máy bay riêng cho người thân và bạn bè tới cổ vũ anh tại World Cup 2014.
    Đây không còn là tin đồn nữa bởi nó được đích thân một quan chức cấp cao của Không quân Brazil xác nhận. Theo đó Cristiano Ronaldo sẽ thuê 4 máy bay riêng để chở những người thân trong gia đình, bạn gái cùng bạn bè thân thiết tới xứ Samba vào tháng 6 khi World Cup 2014 diễn ra. Được biết những không lực đặc biệt trên sẽ xuất phát cùng chuyến bay chở Ronaldo, các đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha và phóng viên nước này tới tác nghiệp tại Brazil.
    Chơi ngông, Ronaldo thuê 4 chuyên cơ tới dự World Cup 2014
    Ronaldo và Irina Shayk trong một lần đi máy bay riêng đi nghỉ mát.
    "Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ tới đây với sự tháp tùng của một máy bay chở 200 phóng viên Bồ Đào Nha, cùng 4 máy bay riêng chở gia đình anh ấy", một quan chức cấp cao của Không quân Brazil tiết lộ với AFP. Sau khi thông tin trên xuất hiện, không ít người cho rằng, CR7 đang tính chơi trội, khoe tiền trước thiên hạ. Trong quá khứ Ronaldo từng chi tiền thuê máy bay riêng tháp tùng cô bồ Irina Shayk sang Miami du hý hay về quê nhà.
    Không chỉ di chuyển bằng những máy bay siêu sang một nguồn tin từ Brazil cũng cho hay, Ronaldo đã cđặt khách sạn 5 sao cho người nhà và bạn bè thân thiết ở trong suốt thời gian diễn ra World Cup 2014.
    Tại World Cup 2014 đội tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo và các đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha nằm ở bảng đấu khó nhằn gồm Đức, Mỹ, Ghana. Đại bản doanh mà đội bóng của HLV Paulo Bento lựa chọn là Campinas, bang Sao Paulo. Trận đấu đầu tiên, Brazil châu Âu sẽ đối đầu với ĐT Đức vào ngày 15/6. Một tuần sau, họ sẽ gặp ĐT Mỹ trước khi kết thúc bảng G với trận đấu gặp Ghana vào này 26/6.
    Hùng Sơn
    Xem thêm trận thua 3-4 của Real trước Barca
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-ngong-ronaldo-thue-4-chuyen-co-toi-du-world-cup-2014-a26785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.