+Aa-
    Zalo

    Chọn kiểu tóc pixie cá tính như Sao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Với sự phá cách và đa dạng hơn, mái tóc pixie đang tạo nên một "cơn sốt" từ cuối năm 2012 cho tới tận hè 2014 này.

    (ĐSPL)- Với sự phá cách và đa dạng hơn, mái tóc pixie đang tạo nên một "cơn sốt" từ cuối năm 2012 cho tới tận hè 2014 này.

    "Cơn sốt" bắt đầu vào những năm 1950 khi ngôi sao nổi tiếng như Audrey Hepburn quyết định cắt ngắn mái tóc quyến rũ của mình và tạo nên "chấn động" về kiểu tóc ngắn tuyệt vời được mệnh danh là pixie (phù thủy).

    Nếu bạn là cô nàng cá tính và đã chán kiểu tóc dài, bạn muốn có một sự mới mẻ và một chút nổi loạn trong phong cách nhưng không muốn mất đi sự thanh lịch thì hãy tìm đến kiểu tóc pixie nhé.

    Tóc pixie hay còn gọi là tóc tém siêu ngắn, được tỉa sát đầu, trên tai. Tuy nhiên kiểu tóc này chỉ hợp với những cô nàng có khuôn mặt thon gọn thôi. Tóc pixie tuy ngắn nhưng có thể tạo khá nhiều kiểu cũng như kết hợp với nhiều phụ kiện. Đặc biệt nếu như bạn thích nhuộm tóc thì đây là một kiểu tóc tuyệt vời, vì nó hợp với tất cả các màu sắc nào bạn chọn.

    Giờ thì cùng ngắm nghía qua các sao và chọn ra những kiểu tóc pixie phù hợp với bạn nhé!

     Audrey Hepburn duyên dáng với đôi mắt to tròn, mái tóc pixie, khuôn mặt thanh thoát và hàng lông mày sắc sảo, đậm đà khi nhận tượng vàng Oscar cho vai diễn trong bộ phim "The Roman Holiday" năm 1954.
     Halle Berry đã khiến toàn Thế giới phải nhớ tên mình cũng như mẫu váy của Elie Saab cô đã diện trong lễ trao giải Oscar năm 2002. Kết hợp cùng khuôn mặt make up trong suốt và mái đầu pixie cá tính, Halle không khó khăn gì trở thành nữ diễn viên da màu ấn tượng nhất trong lịch sử Oscar.
     Việc cắt đi mái tóc xinh đẹp của mình để vào vai bà mẹ khốn khổ trong "Les Miserable" có lẽ là một trải nghiệm tuyệt vời với Anne Hathaway. Cô xuất hiện với một vẻ ngoài hoàn mỹ cùng mái tóc pixie, chiếc váy hồng nhạt và một phong thái tao nhã. Nhìn Anne, ai bảo tóc pixie thì không dịu dàng được thì sai lầm nhé!
     Và trong giải Oscar năm nay, Anne Hathaway vẫn với mái tóc pixie quen thuộc bằng phương pháp chải ngược phần mái sang trọng và kiêu sa.
     Giải Oscar năm nay, nữ diễn viên Charlize Theron cá tính mà vẫn yêu kiều và duyên dáng cùng gu trang điểm nude tự nhiên kết hợp tóc pixie mái lệch.
     Jennifer Lawrence kiêu sa cùng tóc pixie chải ngược đánh phồng.
     Nhà hài kịch, kiêm nữ MC nổi tiếng của lễ trao giải Oscar năm nay, Ellen DeGeneres cùng style tóc pixie vuốt bên phải gọn gàng và trẻ trung.

     Ngoài ra, nhắc đến tóc pixie ta cũng không thể không nói tới nữ ca sĩ "Walking Ball" Miley Cyrus. Cô nàng thực sự rất phá cách trong style cùng kiểu tóc.

    Không cưỡng lại được sức hút của kiểu tóc này, các mỹ nhân Việt Nam cũng đồng loạt "xuống tóc", đua nhau "nghiện" kiểu pixie cá tính để làm mới bản thân.

     Mái tóc này gắn liền với hình ảnh siêu mẫu Xuân Lan khi cô là giám khảo VNNT Model 2012. Cách trang điểm, "style men" và kiểu tóc pixie, trông nàng giám khảo thật lịch lãm và quyền lực.
     Như đúng các tính của cô, mái tóc này toát lên sự mạnh mẽ nhưng quyễn rũ.
     Dư luận ồn ào khi Á hậu Hoàng My "xuống tóc". Nhưng với kiểu tóc này, trông cô ấy vẫn đẹp và cá tính hơn đấy chứ. Hoàng My đã thay đổi cả cách ăn mặc để phù hợp với kiểu tóc "hợp mốt" này.
     Minh Hằng và phong cách menswear.
     Đinh Ngọc Diệp vẫn cực kỳ gợi cảm và cuốn hút với mái tóc cá tính này.
     Ca sĩ Phương Linh.
      Ngọc Quyên chọn kiểu tóc pixie trẻ trung và cá tính. 
     "Tóc ngắn" từ xưa đã là thương hiệu của Giám khảo The voice VN 2013-Diva Mỹ Linh. Và giường như cô chỉ đẹp nhất với kiểu tóc này. Phần mái được bới ngược bồng lên tạo độ phồng rất sang và sành điệu.
     Từ khi tham gia VN Idol, được sự tư vấn của các chuyên gia tạo mẫu tóc, Uyên Linh rất chung thủy với kiểu tóc pixie này. Khuôn mặt của cô rất cuốn hút khi để kiểu tóc ngắn này.
     Có thể nói rằng mái tóc tém này rất hợp với khuôn mặt của Tóc Tiên. Từ khi để kiểu tóc này, Tóc Tiên trở nên cá tính và sexy hơn rất nhiều.
     
     2 cô người mẫu đã cắt tóc ngắn pixie để làm nổi lên các đường nét góc cạnh trên khuôn mặt hơi gầy của mình. Hoàng Thùy chọn tóc pixie là một sự lựa chọn hoàn hảo. Phương Mai vẫn rất ngọt ngào và nữ tính với kiểu tóc "cute" này.
    Meo Meo
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-kieu-toc-pixie-ca-tinh-nhu-sao-a24480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan