+Aa-
    Zalo

    Chồng cầm kéo đâm chết vợ trong phòng ngủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do mẫu thuẫn trong làm ăn và chuyện tình cảm, người chồng đã đang tâm cầm kéo đâm chết vợ trong phòng ngủ rồi sau đó đã ra đầu thú.

    (ĐSPL) - Do mẫu thuẫn trong làm ăn và chuyện tình cảm, người chồng đã đang tâm cầm kéo đâm chết vợ trong phòng ngủ rồi sau đó đã ra đầu thú.

    Theo tin tức từ báo Tiền Phong, ngày 18/7, Công an quận Gò Vấp (TP HCM) tạm giữ Nguyễn Hoàng (44 tuổi) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là vợ của nghi can.

    Theo thông tin điều tra ban đầu, Hoàng làm ăn thất bại dẫn đến nợ nần nên vài năm trở lại đây đã đi xa kiếm sống, lâu lâu mới tạt về nhà. Chiều tối 17/7 Hoàng về nhà, vợ chồng nói chuyện với nhau cả đêm. Đến khoảng 0h30 rạng sáng 18/7 trong lúc bàn bạc chuyện giải quyết nợ nần thì chị T có ghen tuông cho rằng Hoàng có mối quan hệ với người phụ nữ khác bên ngoài. Do đó vợ chồng xảy ra mâu thuẫn kịch liệt.

    Người thân lo hậu sự cho chị Thúy. Ảnh: Hải Thuận.

    Lúc lời qua tiếng lại, trong lúc nóng giận, Hoàng đã cầm chiếc kéo có sẵn trong phòng ngủ tấn công, đâm liên tiếp làm chị T gục tại chỗ. Khi nghe tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà của chị T, hàng xóm chạy đến ứng cứu, đưa chị này đến cấp cứu tại bệnh viện nhưng bệnh nhân đã tử vong từ trước. Sau khi gây án, Hoàng đến công an phường tự thú và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội. Khi gia đình chuẩn bị tang lễ, hai con trai nhỏ của nạn nhân khóc ngất cạnh thi thể mẹ. Người thân cho biết, chị Thúy bán ở chợ Gò Vấp còn chồng đi làm xa.  – An Ninh Thủ Đô cho biết thêm.

    Các con của chị Thúy khóc ngất trong tang lễ.

    Trong một diễn biến liên quan, ngày 6/4 cũng xảy ra vụ án đau lòng chồng đâm chết vợ giữa đường rồi tự tử. Cụ thể, khoảng 20h ngày 6/4, chị Vùi Thị H, ở thôn Làng Hang, xã Quang Kim (Bát Xát-Lào Cai) đang đi chợ mua đồ về cho cửa hàng mà chị đang bán hàng thuê thì bất ngờ bị chồng là Vùi Văn C (23 tuổi) lao ra dùng dao nhọn đâm nhiều nhát, khiến chị Hiên tử vong tại chỗ.

    Sau khi đâm vợ chết, C uống thuốc độc, dùng dao cắt cổ, đâm vào bụng để tự tử. Nhưng ngay sau đó, C được người dân đưa vào Bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Được biết, chị H và C đang trong thời gian chờ tòa án giải quyết ly hôn. Hai vợ chồng có một con gái 2 tuổi. Theo một số người dân cho biết, do chị H đòi ly dị, C không muốn nên đã đâm chết vợ rồi tự tử.

    TRẢI ĐÀO(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]wK5qBk4fK1 [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cam-keo-dam-chet-vo-trong-phong-ngu-a102560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.