+Aa-
    Zalo

    Chồng chụp ảnh mâm cơm vợ nấu rồi “thả thính” nhân tình khiến cô vợ trẻ sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô vợ trẻ đã chia sẻ câu chuyện éo le khi chồng chụp ảnh mâm cơm của hai người rồi nhắn tin "thả thính" với người con gái khác là đang cô đơn, phải ăn một mình.

    Cô vợ trẻ đã chia sẻ câu chuyện éo le khi chồng chụp ảnh mâm cơm của hai người rồi nhắn tin "thả thính" với người con gái khác là đang cô đơn, phải ăn một mình.

    Người vợ trẻ mới cưới gặp cảnh éo le này là chị A.T.N, chị đã rất sốc khi phát hiện chồng “thả thính” nhân tình thường xuyên.

    Đỉnh điểm là lúc mâm cơm tối do N. nấu để hai vợ chồng ăn lại thành bằng chứng để anh ta "bán thảm" với bạn gái: vợ chồng cãi nhau, vợ bỏ về bà ngoại, phải ăn cơm một mình, cô đơn...

    Vô tình đọc được tin nhắn trong máy chồng, không kiềm chế được nên chị A.T.N đăng tải tâm sự nhờ hội chị em bày cách giải quyết: “Tại sao đàn ông lại như vậy chứ?”

    Tin nhắn của chồng với nhân tình khiến người vợ tức điên - Ảnh: Dân Việt.

    Được biết N. hiện đang mang thai mà cô bạn gái kia của chồng tuy đã có gia đình nhưng có vẻ đang chuẩn bị ly hôn. N. cũng mới phát hiện chồng mình cùng cô kia nhắn tin qua lại với nhau lúc gần đây.

    Bài đăng tải của người vợ trẻ trên diễn đàn ngay lập tức nhận được rất nhiều ý kiến, bình luận, khuyên bảo từ hội các chị em.

    Thành viên có nick N.Kiều cho hay: “Ban đầu mới chỉ thả thính, sau thì tình cảm sâu đậm khó dứt ra. Nếu chị vẫn thương con, còn tình cảm với chồng thì 2 vợ chồng nói chuyện thẳng thắn nhé. Sự việc cũng chưa đến mức đi quá xa theo lời chị kể, thế nên cứ nhẹ nhàng nói với chồng, cho anh ta một cơ hội. Nếu sau này vẫn còn qua lại với gái, lúc đó mình sẽ làm đến cùng”.

    Đồng quan điểm, thành viên Minh Hằng cũng khẳng định: “Bạn cứ âm thầm điều tra thêm, nếu chỉ dừng lại ở mức nhắn tin còn tha thứ được. Sau này đừng nấu cơm ngon canh ngọt nữa, nấu cơm khê, cơm nhão bắt chồng ăn bằng sạch cho bõ tức”.

    Hiện, tâm sự của chị A.T.N vẫn gây sốt mạng xã hội. Rất nhiều chị em cũng góp thêm tình huống éo le khi chồng “thả thính” nhân tình khiến câu chuyện trở thành đề tài được bàn tán xôn xao.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-chup-anh-mam-com-vo-nau-roi-tha-thinh-nhan-tinh-khien-co-vo-tre-soc-a243928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan