+Aa-
    Zalo

    Chồng cờ bạc nợ nần truy sát vợ đến chết vì ghen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ vì nghi ngờ vợ mình ngoại tình và đòi ly hôn, bên cạnh đó mâu thuẫn trong cuộc sống khiến Sơn đã nhẫn tâm đoạt đi mạng sống mẹ của những đứa con mình.

    (ĐSPL) - Chỉ vì nghi ngờ vợ mình ngoại tình và đòi ly hôn, bên cạnh đó mâu thuẫn trong cuộc sống khiến Sơn đã nhẫn tâm đoạt đi mạng sống mẹ của những đứa con mình.

    Sáng 16/9 TAND TPHCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động tại chung cư phường 3, quận Bình Thạnh đối với Trần Châu Sơn (SN 1973 ngụ ở Q. Bình Thạnh) tuyên phạt tử hình về tội “Giết người”
     
    Theo bản cáo trạng, vào năm 2006 Sơn và chị Nguyễn Thị Ngọc Bình kết hôn và có một con chung. Từ tháng 3/2013 Sơn và chị Bình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, do Sơn nghi ngờ chị Bình có quan hệ ngoài luồng. Trong khi đó chị Bình thường cãi nhau với Sơn vì thường xuyên đánh bạc và nợ nần nhiều nơi.
    Án tử hình cho kẻ tước đi mạng sống của vợ mình.

    Bị cáo Sơn trước vành móng ngựa.

     
    Đến khoảng 00 giờ ngày 1/2/2104, khi chuẩn bị đi ngủ, Sơn vô tình làm chị Bình thức giấc nên cả hai xảy ra cãi vã. Khi mọi chuyện qua đi, Sơn nằm ngủ dưới nền nhà mà trong lòng vẫn hậm hực nên nảy ra ý định giết vợ mình.
     
    Lúc này, Sơn bước xuống nhà bếp của mình lấy hai con dao và lên phòng đâm nhiều nhát vào người của chị Bình khiến lưỡi dao bị gãy. Bị chồng đâm bất ngờ, chị Bình liền vùng vẫy bỏ chạy thoát thân.
    Thấy vợ bỏ chạy, Sơn liền chạy xuống nhà bếp tiếp tục lấy hai con dao khác để truy sát chị Bình. Khi đuổi kịp Sơn tiếp tục chém thêm nhiều nhát vào người chị Bình, khiến làm chị Bình gục ngã, chết tại chỗ.
     
    Sau khi gây án, Sơn bỏ trốn lên Đồng Nai. Sau đó, khi trở về nhà thì bị lực lượng công an bắt giữ.
    Tại phiên tòa, Sơn khai nhận vì nhiều lần thấy vợ mình đi với người đàn ông khác nên sinh ra nghi ngờ, để rồi không kiếm chế đã tước đi mạng sống của vợ mình. Tuy nhiên hiện tại Sơn không muốn nhắc lại chuyện đó để nhằm giảm án cho mình. Khi được cho nói lời nói sau cùng, lúc này Sơn ra sức xin lỗi gia đình vợ mình, cũng như đứa con nhỏ vì mình mà không được sống trong môi trường đầy đủ cha mẹ.

    Án tử hình cho kẻ tước đi mạng sống của vợ mình.

    Trần Châu Sơn được chuyển đi sau khi Tòa tuyên án.

     
    Sau khi nghị án, HĐXX nhận thấy hành vi của Sơn là vô cùng nguy hiểm, chỉ vi mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, khi không giải tỏa, hàn gắn được Sơn đã nhẫn tâm tước đi mạng sống của người vợ “đầu ấp tay gối” với mình.
     
    Nhận thấy hành vi của Sơn cần phải loại ra khỏi xã hội vĩnh viễn nên Tòa đã tuyên bị cáo mức án cao nhất là tử hình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-co-bac-no-nan-truy-sat-vo-den-chet-vi-ghen-a50907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan