+Aa-
    Zalo

    Chồng cũ khẳng định Lâm Khánh Chi ngoại tình, sẵn sàng đối chất 3 người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chồng cũ một mực khẳng định Lâm Khánh Chi ngoại tình, đồng thời tuyên bố sẵn sàng đối chất với vợ cũ và Song Duy nếu muốn.

    Hậu ly hôn, Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng vướng khá nhiều ồn ào, đặc biệt là việc Phi Hùng tố vợ cũ ngoại tình khi cả hai đang sống chung. Ngay sau đó nữ ca sĩ chuyển giới cũng phản bác lại thông tin này và khẳng định chồng cũ đang nói sai sự thật, cố tình xuyên tạc câu chuyện để mọi người hiểu lầm.

    chong cu khang dinh lam khanh chi ngoai tinh san sang doi chat 3 nguoi1
    Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng.

    Trước những lời tố từ chồng cũ, nữ ca sĩ đã tổ chức họp báo và khẳng định bản thân chưa từng yêu 2 người cùng 1 lúc. Lâm Khánh Chi cho biết khi yêu ai cô sẽ công khai còn hiện tại chưa mở lòng sau tan vỡ với Phi Hùng.

    "Sau khi đọc được những thông tin anh Hùng chia sẻ thì tôi thật sự vô cùng bất ngờ vì những thông tin này hoàn toàn không đúng sự thật. Anh Hùng nói tôi ngoại tình là không đúng, tôi quá buồn khi đọc được bài viết đó nên tôi quyết định phải lên tiếng để tránh mọi người hiểu lầm. Tôi nói thật, trước khi anh Hùng phát biểu thông tin này tôi còn nghĩ sẽ cho anh Hùng cơ hội để quay lại với nhau nhưng mà giờ như thế này rồi tôi nghĩ sẽ rất khó hàn gắn.

    Tôi cũng khẳng định luôn là tôi và Song Duy chỉ đơn thuần là bạn bè, cả hai đã chơi với nhau được hơn 5 năm rồi. Chính anh Hùng cũng biết tôi chơi thân với Song Duy sao mà nói chúng tôi quen nhau được.  Sau hơn 2 tháng chia tay, tôi chưa mở lòng cho một ai hết. Tôi là người chung thủy nên tôi rất trân trọng chuyện tình cảm, sống với nhau cả 5 năm trời sao mà nói quên là quên được", Lâm Khánh Chi cho biết.

    chong cu khang dinh lam khanh chi ngoai tinh san sang doi chat 3 nguoi2
    Nữ ca sĩ chuyển giới vướng tin đồn hẹn hò trai trẻ hậu ly hôn. 

    Trước lời lẽ phủ nhận của vợ cũ, vào chiều 9/2, Phi Hùng có phản hồi với Pháp Luật & Bạn Đọc. Anh một mực khẳng định Lâm Khánh Chi ngoại tình, đồng thời tuyên bố sẵn sàng đối chất với vợ cũ và Song Duy nếu muốn.

    "Tôi sẵn sàng đối chất 3 người nếu muốn. Hoặc đưa ra bằng chứng nếu mọi người thích. Động cơ chia tay là tôi chủ động chia tay, chứ không phải Khánh Chi. Nguyên nhân chủ yếu thì vẫn là do cô ấy không chung thủy như mình nói thôi! Còn những lý do khác, chỉ là chất phụ gia", Phi Hùng khẳng định.

    chong cu khang dinh lam khanh chi ngoai tinh san sang doi chat 3 nguoi3 copy
    Phi Hùng và bạn gái mới.

    Giải thích về việc chia tay Lâm Khánh Chi chưa lâu đã đăng ảnh ngọt ngào với tình mới, Phi Hùng nói: "Tôi sẵn sàng up ảnh vì mình hạnh phúc. Và vì là hạnh phúc của mình. Nếu cô ấy không sai, cô ấy hạnh phúc, sao cô ấy không up ảnh hay công khai người yêu mà phải giấu giếm. Nếu cô ấy cảm thấy mình đúng, sẽ không giải thích quá nhiều".

    Hiện, trước những chia sẻ mới nhất của Phi Hùng, Lâm Khánh Chi vẫn chưa có bất kì phản hồi nào.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cu-khang-dinh-lam-khanh-chi-ngoai-tinh-san-sang-doi-chat-3-nguoi-a527945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan