+Aa-
    Zalo

    Chồng cũ Thúy Nga: "Những gì Nga nói là sai sự thật"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chồng cũ danh hài Thúy Nga đã lên tiếng phủ nhận chuyện đánh đập vợ trước ngày cưới cũng như những thông tin về chuyện ông lừa đảo tiền bạc.

    (ĐSPL) – Chồng cũ danh hài Thúy Nga đã lên tiếng phủ nhận chuyện đánh đập vợ trước ngày cưới cũng như những thông tin về chuyện lừa đảo tiền bạc.

    Lùm xùm giữa Thúy Nga và chồng cũ ngày càng trở nên phức tạp với những tiết lộ gây sốc của cả hai người. 

    Ngay sau khi danh hài Thúy Nga đăng đàn lần hai "tố" chồng cũ là ông Nguyễn Văn Nam bỗng dưng mất tích 3 ngày trước đám cưới và đánh đập cô khi say. Lập tức ông Nam đã lên lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin này.

    Chia sẻ trên Zing, ông Nam cho rằng, mình sống ở Mỹ nhiều năm nến luôn tôn trọng phụ nữ, trẻ nhỏ và người già, do đó không có chuyện dùng bạo lực với vợ.

    Ông Nam cũng khẳng định, ông không hề bỏ trốn hay mất tích trước hôn lễ 3 ngày như Thúy Nga vừa tiết lộ.

    Ông Nguyễn Văn Nam phủ nhận hoàn toàn những thông tin mà danh hài Thúy Nga vừa tiết lộ.

    “Tôi không hề bỏ trốn hay mất tích. Khi chúng tôi chuẩn bị đám cưới, Thúy Nga vẫn dan díu, qua lại với những người tình cũ của cô ấy. Tôi giận quá nên bỏ nhà ra khách sạn ở. Thúy Nga dọa nếu tôi không về nhà, cô ấy sẽ tự tử. Về việc này, có rất nhiều người làm chứng chứ tôi không nói sai sự thật. Hiện, tôi đang giữ trong tay nhiều bằng chứng chứng minh cô ấy nói dối. Tôi cũng gửi ra tòa những bằng chứng cụ thể này. Tôi không muốn đôi co, giải thích nhiều trước những lời bịa đặt của cô ấy” – ông Nguyễn Văn Nam cho biết.

    Cũng theo ông Nam, sau đám cưới, hai vợ chồng vẫn sinh sống vui vẻ ở bên Mỹ trong một căn nhà thuê: “Những gì Nga nói là sai sự thật. Sau hôn lễ, tôi và Nga sống ở Mỹ và tất cả người thân, bạn bè đều biết điều này. Vài ngày nay, bạn bè, anh em ở Mỹ cũng gọi điện muốn làm chứng cho tôi. Hơn nữa, giấy tờ thuê nhà đều được lưu giữ” – ông tiếp lời.

    Trước đó, trên trang cá nhân, danh hài Thúy Nga tiếp tục viết nhật ký phần 2 "tố" chồng cũ vũ phu với tựa “Anh đánh đập tôi trước ngày… cưới”.

    Trong nhật ký, nữ danh hài tiết lộ, những ngày trước hôn lễ, trong khi cô phải vất vả chuẩn bị mọi thứ thì ông Nam chẳng phụ giúp việc gì, chỉ nhậu nhẹt, khoe thành tích "sắp cưới được vợ nghệ sĩ".

    Thậm chí, khi say xỉn, ông Nam còn ra tay đánh vợ sắp cưới. "Anh hay nhậu say xỉn về khuya. Mỗi lần như vậy, anh luôn kiếm chuyện đánh tôi. Có những điều đau đớn và bẽ bàng mà tôi không thể kể hết ra đây được. Những lần như vậy tôi chỉ biết thốt lên cay đắng: "Đó là con người thật của anh sao?", danh hài viết.

    Ngoài việc bị chồng đánh, Thúy Nga còn cho biết, ông Nam đột ngột mất tích không lý do trước 3 ngày cưới khiến cô rơi vào tâm trạng đau khổ, lo lắng. Cô đã chạy khắp thành phố Sài Gòn trong những ngày đó để tìm chồng. Trước đám cưới một ngày, ông Nam được chị gái đưa về nhà. Nữ danh hài cho rằng, quyết định tổ chức hôn lễ là sai lầm lớn nhất cuộc đời mình.

    Thúy Nga tiếp tục "tố" chồng cũ đánh đập cô trước ngày cưới.

    Được biết, Thúy Nga đã về Việt Nam vào chiều ngày hôm qua 21/1 và trong ngày hôm nay 22/1, nữ danh hài sẽ trực tiếp gặp gỡ báo giới tại TP.HCM để trả lời mọi thắc mắc có liên quan đến ông Nam là chồng cũ của cô.



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cu-thuy-nga-nhung-gi-nga-noi-la-sai-su-that-a80420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan