+Aa-
    Zalo

    Chồng Hàn Quốc “cưa đổ” vợ Việt kém 10 tuổi trong 4 ngày, tá hỏa vì lộ ảnh nhạy cảm cận ngày cưới

    (ĐS&PL) - Từ ghét thành yêu và cái kết viên mãn của cặp đôi Hàn - Việt.

    Tại chương trình “Vợ chồng son” số phát sóng mới nhất, anh quản lý điển trai người Hàn Quốc - Choi Sang Yong (33 tuổi) đã hài hước chia sẻ bí quyết chinh phục vợ Trần Khang Thuỵ (23 tuổi), để nàng từ “ghét thành yêu” và màn ứng xử tinh tế khiến MC Hồng Vân, Quốc Thuận vô cùng phấn khích.

    chong han quoc cua do vo viet kem 10 tuoi trong 4 ngay ta hoa vi lo anh nhay cam can ngay cuoi dspl 3
    Choi Sang Yong (33 tuổi) và vợ Trần Khang Thuỵ (23 tuổi)

    Theo chia sẻ, Choi Sang Yong đã trúng “tiếng sét ái tình” với cô vợ làm nghề phiên dịch trong một lần gặp gỡ nên quyết tâm theo đuổi. Trong khi đó, Khang Thuỵ lại có thành kiến với các “oppa” Hàn Quốc vì từng chứng kiến các mối quan hệ phức tạp, nên Choi Sang Yong cũng không ngoại lệ. Chưa kể anh lại quá trau chuốt vẻ bề ngoài nên cô còn ngỡ anh không thích con gái.

    Tuy nhiên, Khang Thuỵ thừa nhận đã thay đổi suy nghĩ chỉ sau 4 ngày tiếp xúc. Vì cô nói tiếng anh không được tốt nên Sang Yong luôn chủ động sử dụng tiếng Việt, thậm chí chấp nhận học thêm tiếng Việt để bạn gái không phải quá vất vả trong việc giao tiếp. Hơn hết, sự lịch thiệp của bạn trai Hàn Quốc là yếu tố then chốt nắm bắt trái tim cô.

    Khang Thuỵ chia sẻ với MC Hồng Vân, Quốc Thuận: “Đi xem phim thì con thấy mấy anh khác giả bộ nắm tay, cố tình tiếp xúc thân thể, còn anh này là chỉ ngồi một góc xem phim thôi chứ không đụng gì con, lúc đó con mới nghĩ anh là người đàng hoàng”. Tiếp lời bạn gái, Sang Yong giải thích thêm: “Mình không muốn bản thân trong chuyện tình cảm diễn ra quá nhanh, mình muốn biết nhau, hiểu nhau trước rồi mới yêu nhau. Tụi con khi bắt đầu nói ‘mình yêu nhau nhé’ thì khi đó tụi con mới hôn nhau”.

    chong han quoc cua do vo viet kem 10 tuoi trong 4 ngay ta hoa vi lo anh nhay cam can ngay cuoi dspl 2

    Khi nhận thấy đủ thấu hiểu, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân. Nhưng trước đám cưới 7 ngày, biến cố bất ngờ ập đến khiến Sang Yong tá hoả một phen. Theo đó, những tấm ảnh Choi Sang Yong chụp cùng người yêu cũ khi đi du lịch bỗng được đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội. Khang Thuỵ hay tin và rất hoang mang.

    Dù bản thân cũng rất “sốc” nhưng Sang Yong vẫn dồn hết lo lắng cho vợ, sợ cô nghĩ nhiều và buồn vì những thông tin đó nên tất bật liên hệ người đăng xử lý ngay. Anh chia sẻ: “Trong thời điểm ấy, không chỉ bạn bè thân thiết cô ấy biết mà thậm chí anh trai vợ cũng biết, nên em rất sợ. Em lo lắng nhiều, sợ vợ lo, vợ buồn, sợ vợ tủi thân, vì thế tức tốc liên hệ nhờ họ xoá bài.”

    Chứng kiến hành động của chồng khiến Khang Thuỵ vô cùng xúc động, khẳng định đã chọn đúng người để trao trọn tình yêu và đồng hành suốt đời.

    chong han quoc cua do vo viet kem 10 tuoi trong 4 ngay ta hoa vi lo anh nhay cam can ngay cuoi dspl 1

    Tại “Vợ chồng son”, Choi Sang Yong viết thư bằng tiếng Việt gửi đến vợ: “Chồng muốn nói với vợ bằng tất cả sự chân thành. Cảm ơn vợ đã lo lắng, quan tâm và yêu thương anh bằng cả tấm lòng. Nhờ vợ mà chồng luôn cảm thấy hạnh phúc, mỉm cười và cảm nhận được sự ấm áp trong cuộc sống. Thói quen vợ đặt chân lên chồng mỗi khi chìm vào giấc ngủ, cách vợ trêu anh tăng cân, khoảnh khắc chúng ta cười, nhảy cùng nhau… chồng yêu từng khoảnh khắc ấy. Hãy cứ yêu nhau như thế này đến hết đời nha. Yêu vợ”.

    Xúc động trước tình yêu của anh chồng người Hàn Quốc, Khang Thuỵ vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện. Song cả hai chẳng mong cầu sự thay đổi nào ở đối phương vì yêu chính con người của nhau và cùng hy vọng giữ trọn tình yêu này mãi mãi.

    Đăng Nguyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-han-quoc-cua-do-vo-viet-kem-10-tuoi-trong-4-ngay-ta-hoa-vi-lo-anh-nhay-cam-can-ngay-cuoi-a581141.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan