+Aa-
    Zalo

    Chồng hứng “gạch đá” vì mắng chửi vợ mới sinh thậm tệ suốt 3 tiếng

    (ĐS&PL) - Người chồng mắng chửi vợ với những lời nói vô cùng khó nghe, chỉ chịu dừng lại khi bác sĩ chịu trách nhiệm đến giải quyết vấn đề.

    Hàng triệu cư dân mạng vô cùng phẫn nộ khi biết chuyện người đàn ông trút cơn giận lên người vợ mới sinh trong suốt 3 tiếng. Theo Jiupa News, sự việc xảy ra tại một bệnh viện ở tỉnh An Huy (Trung Quốc) hôm 6/4 vừa qua, được một sản phụ khác trong phòng bệnh ghi lại.

    Trong đoạn video lan truyền trên mạng, người đàn ông không rõ danh tính liên tục mắng chửi vợ với những lời nói cực khó nghe như “cô không có não à”, “đừng khóc nữa”, “tôi sẽ giết cô”. Được biết, trước đó, người vợ vừa trải qua ca sinh mổ.

    Khi một y tá yêu cầu người đàn ông dừng quát mắng và bình tĩnh lại, người đàn ông đáp: “Tôi không việc gì phải bình tĩnh”.

    “Đừng la mắng cô ấy nữa. Cô ấy vừa phẫu thuật xong, vết mổ vẫn còn đau”, y tá nói thêm với người chồng. Tuy nhiên, người chồng vẫn không thương xót vợ mà lạnh lùng buông lời đau lòng.

    chong hung con mua gach da vi mang chui vo moi sinh tham te suot 3 tieng
    Người chồng mắng chửi vợ mới sinh suốt 3 tiếng. Ảnh minh họa: SCMP

    Người đăng video giải thích, người đàn ông trút giận lên vợ vì cô quên nói với bác sĩ rằng mình không thể cho con bú, dẫn đến việc bác sĩ vô tình kích thích tiết sữa. Cô cũng không nói với chồng về vấn đề nuôi con bằng sữa mẹ cho đến khi anh ta biết chuyện và cảm thấy mọi thứ đã quá muộn.

    Không tìm được bác sĩ để đổ lỗi, người chồng quay sang mắng vợ thậm tệ và chỉ dừng lại khi bác sĩ chịu trách nhiệm đến để giải quyết vấn đề.

    Trao đổi với Jumu News, nhân viên chính quyền địa phương cho hay người vợ đã được xuất viện vào ngày 7/4. Họ đã báo cho các nhà chức trách quận giám sát đôi vợ chồng này.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với nhiều lời chỉ trích hành động mắng vợ của người chồng.

    “Đúng là kẻ chẳng ra gì. Ly hôn ngay với anh ta đi, đừng chần chừ một phút nào cả”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác viết: “Đây không phải vấn đề có thể hòa giải được. Không một người đàn ông tỉnh táo nào lại đối xử với vợ mình như vậy, nhất là khi cô ấy đang ở thời điểm yếu đuối nhất”.

    Có người lại đề cập đến vấn đề thiếu một cơ chế hiệu quả để bảo vệ phụ nữ Trung Quốc khỏi bạo hành gia đình bằng lời nói, theo South China Morning Post.  

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-hung-gach-da-vi-mang-chui-vo-moi-sinh-tham-te-suot-3-tieng-a572260.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan