+Aa-
    Zalo

    Chồng nạn nhân tử vong trong vụ chìm thuyền trên sông Đồng Nai: “Tôi mất tất cả rồi”

    (ĐS&PL) - Chồng của người phụ nữ tử vong trong vụ chìm thuyền trên sông Đồng Nai như rơi xuống vực thẳm khi nhận hung tin, mong các cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của vợ mình.

    VTC News đưa tin, chiều ngày 5/2, tại khoa Giải phẫu bệnh Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai (đường Đồng Khởi, phường Tam Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), người thân của chị N.T.H, nạn nhân tử vong trong vụ chìm thuyền trên sông Đồng Nai, đã có mặt để đưa chị về lo hậu sự.

    Theo chia sẻ của anh P.V.M (SN 1991, chồng chị H.), anh như rơi xuống vực thẳm khi nhận được hung tin. Những tưởng hai vợ chồng sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn nhưng giờ đây ngôi nhà nhỏ chỉ còn anh M. và 2 con nhỏ.

    Được biết, sáng cùng ngày, chị H. nhờ chồng ở nhà trông 2 con nhỏ, còn chị đi chùa. Lúc đó linh tính thế nào anh không muốn để vợ đi vì sông nước, phải đi đò rất nguy hiểm. Khi nhắc đến đứa con gần 3 tháng tuổi đang nằm trong bụng mẹ, anh M. khựng lại.

    "Tôi mất tất cả rồi, tôi mong muốn các cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của vợ mình", anh M. nói.

    chong nan nhan tu cong trong vu chim thuyen tren song dong nai toi mat tat ca roi
    Chiếc thuyền bị chìm trên sông Đồng Nai. Ảnh: Dân Trí

    Đau lòng kể lại sự việc, chị N.T.T (SN 1986, chị gái của nạn nhân N.T.H) cho hay, sáng nay, hai chị em đi chùa cầu bình an cho gia đình. Hai người thuê thuyền tại bến đò Xưa (phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để qua viếng chùa Châu Đốc 3 nhân dịp rằm tháng Giêng. Trên đường về khoảng 5 phút, chiếc thuyền va vào sà lan đang chạy chậm trên sông.

    "Thời điểm xảy ra tai nạn, lái thuyền chạy nhanh, tất cả hành khách đều mặc áo phao. Khi tôi được vớt lên, tôi không thấy em gái tôi. Tôi la lên một lúc có ông kia hỏi tôi có phải em gái chị mặc quần jean, áo khoác không, đắp chiếu đằng kia kìa", báo Dân Trí dẫn lời kể của chị T..

    Chị T. đau lòng kể thêm trong nước mắt: "Hôm bữa tôi dẫn em gái đi khám thì biết em đã có bầu hơn 2 tháng, giờ chắc 3 tháng rồi. Lần đi khám trước biết có thai thì nó rất vui vì nó nói năm nay hai vợ chồng hợp tuổi. Vậy mà giờ đây...".

    Trước đó, khoảng 9h30 ngày 5/2, chiếc thuyền chở khách mang số hiệu ĐN-1228/12K chở khách trên sông Đồng Nai để đi chùa Châu Đốc 3 (TP.HCM). Khi đi đến khu vực giáp ranh giữa tỉnh Đồng Nai và TP.HCM, thuyền xảy ra va chạm với một sà lan.

    Cú va chạm khiến chiếc thuyền bị chìm. Lực lượng chức năng đã gấp rút thực hiện công tác cứu hộ và đưa 12 người lên bờ. Tuy nhiên, chị N.T.H. (quê tỉnh Thanh Hóa, trú phường An Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã tử vong. Hiện, lực lượng chức năng đang phong tỏa, xử lý hiện trường.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-nan-nhan-tu-vong-trong-vu-chim-thuyen-tren-song-dong-nai-toi-mat-tat-ca-roi-a565085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan