+Aa-
    Zalo

    Chồng sát hại vợ, chôn xác dưới gầm giường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngọc dùng búa đánh vợ ngất xỉu rồi đưa bà L. vào trong hố rồi đổ bê tông. Sau khi chôn vợ, ông Ngọc sinh hoạt bình thường coi như không có chuyện gì.

    (ĐSPL) - Ngọc dùng búa đánh vợ ngất xỉu rồi đưa bà L. vào trong hố rồi đổ bê tông. Sau khi chôn vợ, ông Ngọc sinh hoạt bình thường coi như không có chuyện gì.

    Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, ngày 17/3, Cơ quan giám định pháp y Công an tỉnh Long An tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi chị Phạm Thị L. (SN 1971), ngụ ấp 4, xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ) để làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong.

    Nghi can trong vụ án mạng này là Phan Tấn Ngọc (SN 1970, cùng địa chỉ trên) – chồng của nạn nhân cũng đã bị bắt tạm giam để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

    Ảnh minh họa.

    Theo thông tin ban đầu cho hay, Phan Tấn Ngọc và bà L. kết hôn và sinh được 3 người con. Tuy nhiên, dạo gần đây giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Bà L. yêu cầu sống ly thân và bán căn nhà mới xây.

    Tuy nhiên, ông Ngọc không đồng ý mà âm thầm thuê thợ đào sẵn một cái hố vuông, xây bê tông ngay vị trí dưới gầm giường ngủ.

    Ngày 12/3, sau khi các con đi vắng, ông Ngọc dùng búa đánh vợ ngất xỉu rồi đưa bà L. vào trong hố rồi đổ bê tông. Sau khi chôn vợ, ông Ngọc sinh hoạt bình thường coi như không có chuyện gì.

    Đến tối 16/3, thi thể bà L. phân hủy làm bung lớp vữa xi măng nên con bà L. mới phát hiện ra.

    Ngay sau đó, con bà L. lập tức đến báo công an xã.

    Biết không thể thoát tội, ngay trong tối 16/3, ông Ngọc đã đi đầu thú.

    Thiên An(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-sat-hai-vo-chon-xac-duoi-gam-giuong-a87661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan