+Aa-
    Zalo

    Chồng tá hỏa phát hiện vợ chết trong tư thế treo cổ tối 8/3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi làm về, người chồng không thấy vợ đâu nên đi tìm thì tá hỏa phát hiện nạn nhân chết trong tư thế treo cổ trong nhà.

    Đi làm về, người chồng không thấy vợ đâu nên đi tìm thì tá hỏa phát hiện nạn nhân chết trong tư thế treo cổ trong nhà.

    Sự việc được phát hiện vào khoảng 20h ngày 8/3, tại căn nhà nằm trong khu đô thị Thịnh Gia, phường Tân Định, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

    Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, chồng của người phụ nữ khoảng 35 tuổi đi làm về nhưng thấy cửa nhà đóng bất thường, gọi mãi không thấy vợ trả lời. Vào nhà kiểm tra, người chồng tá hỏa phát hiện vợ đang trong tư thế treo cổ.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: VTC News

    Hoảng sợ, người chồng hô hoán hàng xóm tới ứng cứu. Tuy nhiên, khi mọi người tới đưa nạn nhân xuống dưới thì phát hiện nạn nhân đã tử vong từ trước.

    Nhận tin báo, Công an thị xã Bến Cát có mặt để khám nghiệm hiện trường đồng thời lấy lời khai nhân chứng.

    Theo người dân ở khu vực, 2 vợ chồng nạn nhân đã có con, sống khá hạnh phúc.

    Đến 22h cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác. Hiện công an thị xã Bến Cát đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

    Cũng trong ngày 8/3, trên địa bàn tỉnh Bình Dương xảy ra vụ treo cổ chết. Theo đó, sự việc được phát hiện vào khoảng 6h ngày 8/3, tại phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Nghĩa (26 tuổi, quê Bến Tre). Hiện Nghĩa làm thuê cho một xưởng gỗ tại phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: Trí thức trẻ

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 6h cùng ngày, không thấy Nghĩa dậy đi làm, ông chủ xưởng sản xuất gỗ gọi nhưng không thấy nạn nhân trả lời. Mở cửa kiểm tra, ông chủ bàng hoàng phát hiện nạn nhân chết trong tư thế treo cổ.

    Nhận tin báo, Công an thị xã Tân Uyên cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã có mặt khám nghiệm hiện trường, đồng thời lấy lời khai nhân chứng vụ việc.

    Được biết, Nghĩa làm thuê tại xưởng sản xuất gỗ tại phường Thạnh Phước được một thời gian khá lâu và ở lại luôn trong xưởng. Thời gian gần đây không thấy nạn nhân có biểu hiện gì bất thường.

    Đến 10h cùng ngày, lực lượng công an đã khám nghiệm xong hiện trường vụ việc, đồng thời lấy lời khai của các nhân chứng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-ta-hoa-phat-hien-vo-chet-trong-tu-the-treo-co-toi-83-a265808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan