+Aa-
    Zalo

    Chồng tỷ phú của Trang Nhung đi cổ vũ vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chồng đại gia của Trang Nhung - doanh nhân Ngô Nhật Phương lần đầu tiên đi cổ vũ vợ thi Tuyệt đỉnh tranh tài.

    (ĐSPL) – Chồng đại gia của Trang Nhung - doanh nhân Ngô Nhật Phương lần đầu tiên đi cổ vũ vợ thi Tuyệt đỉnh tranh tài.

     Lần đầu tiên, ca sĩ Trang Nhung được chồng đến cổ vũ trong chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài – The Ultimate Entertainer tối qua 17/ 5.
     Cô con gái lớn xinh đẹp của Trang Nhung cũng đến cổ vũ cho mẹ. Trang Nhung và doanh nhân Ngô Nhật Phương Kết hôn 18 năm và có 4 người con nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa tổ chức đám cưới cho riêng mình.
     Chồng của Trang Nhung - doanh nhân Ngô Nhật Phương là người kinh doanh thành đạt. Ngôi nhà mới xây trăm tỷ nằm trên đường Cộng Hòa (TP.HCM) của vợ chồng ca sĩ Trang Nhung giữa thời buổi kinh tế khó khăn khiến nhiều người trầm trồ.
     Trong đêm thi, các ca sĩ cùng phải thử thách với dân ca và những bài hát có âm hưởng dân gian. Mặc dù là sở trường nhưng trước khi diễn Trang Nhung luôn lo lắng và hồi hộp nên chồng cô, doanh nhân Ngô Nhật Phương đã đến tận sân khấu để cổ vũ, ủng hộ tinh thần cho vợ.
     Mở đầu chương trình là sự xuất hiện của ca sĩ được dự đoán là sẽ hát dân ca hay nhất trong đêm này vì đó là sở trường của chị. Tuy vậy Trang Nhung lại khá lo lắng, hồi hộp chính vì sở trường nên sợ sẽ bị khán giả “soi” kỹ hơn bình thường. 
     Thể hiện ca khúc “Quê hương ba miền” đầy ngọt ngào, Trang Nhung xuất hiện là cô gái miền Bắc với nón quai thao, khăn đóng thướt tha, sau đó lại dịu dàng trong áo dài tím, nón lá đậm chất Huế
     Cuối cùng thì cô khiến khán giả bất ngờ khi mặc áo ba bà, hát giọng miền Nam khá chuẩn. Kết thúc bài hát là một câu đầy tự hào dân tộc “tôi yêu Việt Nam”.
     Chồng của Trang Nhung chăm chú theo dõi phần thể hiện của vợ., Doanh nhân Ngô Nhật Phương cho biết, anh động viên chị tham gia cuộc thi bởi muốn đây cũng là món quà dành cho vợ, bởi suốt mấy chục năm sống cùng nhau, Trang Nhung đã hy sinh vì anh rất nhiều. Nhận thấy sự đam mê vẫn đau đáu ở vợ, nên anh đã đồng lòng cổ vũ Trang Nhung đi thi để được thỏa sức thể hiện trên một sân khấu đầy nghệ thuật và hoành tráng như thế này.

    ẢNH: LUÂN NGUYỄN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-ty-phu-cua-trang-nhung-di-co-vu-vo-a33430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan