+Aa-
    Zalo

    Trang Nhung, Phạm Thu Hà “mạo hiểm” với hit của Mỹ Tâm, Thu Minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nếu như Phạm Thu Hà lựa chọn ca khúc "Chuông gió" của Thu Minh thì Trang Nhung lại chọn cho mình một hit khác của Mỹ Tâm.

    (ĐSPL) - Nếu như Phạm Thu Hà lựa chọn ca khúc "Chuông gió" của Thu Minh thì Trang Nhung lại chọn cho mình một hit khác của Mỹ Tâm trong chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài.

    Tiếp nối một loạt hit nhạc pop của những năm 90 sẽ là hit của các ca khúc dance hiện đại trong liveshow tiếp theo của “Tuyệt đỉnh tranh tài”. Tám ca sĩ còn lại đã có gần một tuần tập luyện cho chủ đề dance – một thể loại không đơn giản.

    Đa số các ca sĩ đều khá vất vả với động tác vũ đạo vì trong một thời gian ngắn phải vừa học vũ đạo, vừa tập nhạc. Tuy nhiên, khi tiến hành ráp sân khấu, tám ca sĩ đã tự tin hơn rất nhiều và hoàn thành tiết mục theo đúng ý đồ đề ra.

    Không còn những bỡ ngỡ khi lần đầu tập vũ đạo mà thay vào đó là sự chuyên nghiệp hơn. Đức Tuấn, Hoàng Hải, Trang Nhung, Phạm Thu Hà, Phạm Anh Khoa, Phương Vy, Ưng Hoàng Phúc, Kimmese đã vượt qua chính bản thân mình để sẵn sàng cho đêm thi ngày 10/5.

    Đức Tuấn tiếp tục những ý tưởng táo bạo của mình khi làm mới bài hát của Trịnh Công Sơn kết hợp với màn vũ đạo đầy ý nghĩa và hiếm thấy trên sân khấu. Các ca sĩ đều phải gật gù trước những ý tưởng “kinh điển” của Đức Tuấn. Hoàng Hải, Phạm Thu Hà “mạo hiểm” với các hit của Thu Minh.

     Đức Tuấn tiếp tục những ý tưởng táo bạo của mình.

    Hoàng Hải chia sẻ sau khi tập vũ đạo: “Tự tin thì vẫn phải tự tin, nhưng lo thì vẫn cứ lo. Lo là vì Hải nghĩ rằng đây vẫn là dòng nhạc không phải sở trường của mình. Và vì không phải sở trường nên mình lại càng có hứng thú để làm việc nhiều hơn, vì mình muốn khám phá. Từ đầu cuộc chơi đến giờ thì tuần nhạc dance này là tuần Hải làm việc nhiều nhất, và cũng thích nhất. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ và nhìn nhận theo góc nhìn không phải sở trường, mà là sở đoản của các ca sĩ còn lại”.

    Trang Nhung, Phạm Thu Hà “mạo hiểm” với hit của Mỹ Tâm, Thu Minh
    Phạm Thu Hà chọn ca khúc "Chuông gió" của Thu Minh.

     

    Còn đối với Phạm Thu Hà thì “cảm thấy khó khăn, đợt này phải luyện tập rất nhiều với các bạn bên vũ đoàn. Khi nghe nhạc mạnh thì Hà luôn cảm thấy hồi hộp, nên bài “Chuông gió” là vừa phải với Hà. Hà cũng cảm thấy rất thích thú với thể loại này”.

    Trang Nhung lại chọn cho mình một hit khác của Mỹ Tâm, dù được mọi người nhận xét là có thể làm tốt nhiều thể loại khác nhau một cách tự nhiên nhưng dance vẫn là một áp lực không nhỏ vì “chưa có bao giờ nhảy nhót, hát hò theo kiểu vừa nhảy vừa hát như thế này hết. Trước đây chủ yếu phiêu nhẹ nhàng theo điệu nhạc thôi, chứ không có những động tác, kĩ thuật như bài này”. 

     Trang Nhung lại chọn cho mình một hit khác của Mỹ Tâm.

    Phạm Anh Khoa “mạo hiểm” với “Xin hãy thứ tha” của Hồ Ngọc Hà tạo nên sự mong đợi đối với tất cả mọi người. Nhưng đứng trước nghi vấn có tiếp tục “phá nát” ca khúc như nhận xét ở tuần đầu tiên với “Chờ người nơi ấy”, anh rất thẳng thắn: “Cá nhân Khoa trước giờ không quá lo ngại những chuyện dư luận ném đá do hát những bản hit. Khoa đã tạo ra những sản phẩm âm nhạc nghiêm túc và có một con đường hoạt động nghệ thuật dài, nên cũng đủ để cho người ta hiểu là khi thể hiện dòng nhạc khác sở trường mình sẽ thiếu kinh nghiệm. Thử rồi mới biết mỗi dòng nhạc có cái khó khăn nhất định. Đơn cử như tuần này Khoa khi hát quên nhảy, khi nhảy thì quên hát. Hai cái đó nó phải fix với nhau chắc chắn thì mới tạo ra tổng thể đẹp”.

     Phạm Anh Khoa “mạo hiểm” với “Xin hãy thứ tha” của Hồ Ngọc Hà.

    Quán quân Vietnam Idol 2007 Phương Vy, Ưng Hoàng Phúc quyết định chọn lại ca khúc của mình để làm phối lại và tạo sự mới mẻ. Phương Vy thể nghiệm bản thân trong thể loại bollywood quyến rũ. Dance không quá khó với Ưng Hoàng Phúc nhưng trở ngại duy nhất chính là căng bệnh thoát vị đĩa đệm. Anh đã phải dùng nhiều biện pháp và đến gặp bác sĩ thường xuyên để tự tin thể hiện tiết mục của mình trong đêm sắp tới.

    Các ca khúc Kimmese chọn luôn thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình. Tuần thi dance cũng xem như là một sở trường vì dòng nhạc cô hướng đến cũng rất trẻ trung và sôi động.

    Minh Thư, nữ ca sĩ đã chia tay chương trình cùng với Trà My Idol ở tuần trước cũng sẽ quay lại với chương trình với một ca khúc của Micheal Jackson. Cô đặt rất nhiều tâm huyết vào tiết mục tái ngộ lần này. Cô cũng mất gần một tuần tập luyện cũng với nhóm múa để có được những động tác uyển chuyển và đầy chuyên nghiệp trên sân khấu.

     Minh Thư sẽ quay lại với chương trình với một ca khúc của Micheal Jackson.

    Noo Phước Thịnh cũng sẽ mang một trong những hit đính đám của mình trong năm vừa qua lên sân khấu “Tuyệt đỉnh tranh tài”. Giám khảo Hồng Nhung tiếp tục thể hiện mình trong dòng nhạc dance với ca khúc “Vòng tròn” với bản phối mới.

    Liveshow nhạc Dance sẽ được sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21g ngày 10/5 trên kênh HTV7, Kênh 1 Đài PTTH Hà Nội, DRT1 và Giải Trí TV từ nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP.HCM. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-nhung-pham-thu-ha-mao-hiem-voi-hit-cua-my-tam-thu-minh-a32388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan