+Aa-
    Zalo

    Ưng Hoàng Phúc tái xuất tranh tài với Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau thời gian vắng bóng, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tái xuất trong gameshow mới, tranh tài với Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa…

    (ĐSPL) – Sau thời gian vắng bóng, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tái xuất trong gameshow mới, tranh tài với Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa…

    Sau hai chương trình tạo được dấu ấn với khán giả cả nước là Thử thách cùng Bước nhảyTôi là người chiến thắng, Đông Tây Promotion tiếp tục sản xuất chương trình mới được mua bản quyền từ Na Uy với tên gọi Tuyệt đỉnh tranh tài – The Ultimate Entertainer.

     The Ultimate Entertainer rất thành công tại Na Uy.

    Đây là sân chơi dành cho những ca sĩ chuyên nghiệp. 10 ngôi sao ca nhạc Việt Nam, từ những sở trường âm nhạc khác nhau sẽ hội tụ tại đây để cùng tranh tài trong 10 đêm thi vởi các thử thách âm nhạc ở thể loại Rock, R&B, Pop, dân ca, Opera, Nhạc quốc tế… Mỗi tuần, các ca sĩ sẽ phải vượt qua thử thách khi phải thể hiện những thể loại âm nhạc hoàn toàn mới mẻ mà họ chưa từng trải nghiệm.

    Danh sách các ca sĩ cũng vừa được Ban tổ chức công bố. Họ là những cái tên đã tạo dựng được tên tuổi trong showbiz Việt: Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa, Ưng Hoàng Phúc, Hoàng Hải, Phương Vy, Trà My, Trang Nhung, Kimmese, Phạm Thu Hà và Minh Thư. Mỗi ca sĩ với thế mạnh riêng của mình sẽ phải trải qua 11 tuần thi đầy kịch tính, hấp dẫn – nơi ca sĩ phát huy sở trường và chinh phục sở đoản.

     Ưng Hoàng Phúc và 9 nghệ sĩ Việt tham gia với vai trò thí sinh.

    Ban giám khảo bao gồm 3 người, là những chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật biểu diễn. Trong đó, một người sẽ làm giám khảo xuyên suốt chương trình, một ca sĩ sẽ là giám khảo 6 tuần đầu tiên sau đó một ca sĩ khác sẽ thay thế ở 5 tuần cuối cùng. Giám khảo còn lại là những khách mời luân phiên. Tuy nhiên, Ban tổ chức vẫn quyết định giữ kín thành phần Ban giám khảo của chương trình.

    Tuyệt đỉnh tranh tài – The Ultimate Entertainer là nơi hội tụ đủ các yếu tố âm nhạc, khiêu vũ, giải trí và các nghệ sĩ nổi tiếng trong một cuộc tranh tài trực tiếp đầy ngoạn mục. Mục tiêu của chương trình là tạo điều kiện để các ngôi sao ca nhạc tỏa sáng trong những thể loại âm nhạc mới mẻ, giúp họ phát huy tối đa trên mọi khía cạnh giải trí với những màn trình diễn làm khán giả ngạc nhiên, thán phục và thích thú.

    Trong mỗi liveshow, các thí sinh sẽ biểu diễn 1 tiết mục, khán giả sẽ bình chọn cho các thí sinh. Thí sinh có số phiếu bình chọn thấp nhất sẽ chia tay cuộc thi. Cuộc thi tiếp diễn cho đến khi chỉ còn 4 thí sinh, họ sẽ biểu diễn 6 tiết mục, gồm 4 tiết mục đơn ca và 2 tiết mục song ca. Tuần tiếp theo, 3 thí sinh sẽ biểu diễn 6 tiết mục đơn ca và chọn ra 2 thí sinh đến chung kết.

    Tại đêm chung kết, 2 thí sinh xuất sắc nhất sẽ biểu diễn 6 tiết mục đơn ca. Người chiến thắng là người được khán giả bình chọn nhiều nhất và kết quả sẽ được công bố trong đêm đăng quang.

    Tuyệt đỉnh tranh tài – The Ultimate Entertainer được phát sóng trực tiếp vào khung giờ vàng, lúc 21h trên kênh HTV7, HN1, DRT1, Giải Trí TV.

    Xem thêm những hình ảnh mới nhất của 10 nghệ sĩ tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài:

     
     Đức Tuấn được mọi người biết đến với những ca khúc trữ tình sâu lắng, thêm vào đó anh cũng không ít lần thử sức ở thể loại nhạc kịch và giành không ít thành công. 
     
     Phạm Anh Khoa nổi tiếng là một rocker mạnh mẽ, cháy hết mình trong từng ca khúc. 
     Ưng Hoàng Phúc chinh phục người nghe với dòng nhạc trẻ hiện đại, có ca từ và giai điệu dễ đi vào lòng người nghe. 
     
     "Hoàng tử Vpop” Hoàng Hải cùng những bản tình ca nhẹ nhàng, da diết chiếm trọn trái tim khán giả.
     
     Trang Nhung với giọng hát cao vút, điêu luyện thường được lựa chọn thể hiện đa phần những tác phẩm mang âm hưởng dân gian đương đại, truyền thống.
     
     Dance là dòng nhạc mà Trà My Idol dùng để khẳng định hình ảnh của mình; những phần biểu diễn của cô đều mang đến không khí sôi động, hấp dẫn và nóng bỏng.
     
     Giọng ca opera Phạm Thu Hà đưa dòng nhạc hàn lâm này đến gần với công chúng hơn thông qua những sản phẩm âm nhạc được đầu tư bài bản và chăm chút.
     
     Nữ ca sĩ Minh Thư đi vào lòng khán giả với những sáng tác nhạc phim, lúc êm đềm đầy cảm xúc, lúc thì mạnh mẽ, quyết liệt. 
     
     Kimmese là một nữ rapper nổi tiếng và được các bạn trẻ yêu thích; cô nổi bật với cá tính mạnh mẽ và rất đặc biệt của mình.
     
     "Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2007” Phương Vy luôn có sự biến hóa không ngừng trên sân khấu từ những ca khúc nhạc Việt đến các ca khúc nhạc Quốc tế. Ảnh: Shalom An Trần.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-hoang-phuc-tai-xuat-tranh-tai-voi-duc-tuan-pham-anh-khoa-a27324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan