+Aa-
    Zalo

    Chợp mắt ở sân bay, bộ trưởng Indonesia gây sốt trên mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tài tử Leonardo DiCaprio đã gọi Bà Susi Pudjiastuti, Bộ trưởng Thủy sản và Hàng hải Indonesia là người phụ nữ can đảm, truyền cảm hứng cho cả thế giới.

    Tài tử Leonardo DiCaprio đã gọi Bà Susi Pudjiastuti, Bộ  trưởng Thủy sản và Hàng hải Indonesia, là người phụ nữ can đảm, truyền cảm hứng cho cả thế giới.

    Theo tin tức trên báo Thanh Niên, một bức ảnh chụp cảnh Bộ trưởng Thủy sản và Hàng hải Indonesia Susi Pudjiastuti ngủ trên ghế trong khi chờ chuyến bay tại một sân bay ở thành phố New York đang gây sốt trên mạng xã hội ngày 12/6.

    Bộ trưởng Thủy sản và Hàng hải Susi Pudjiastuti ngủ trên ghế trong phòng chờ tại sân bay John F. Kennedy, New York. Ảnh: Facebook.

    Báo Trí thức trẻ cũng đưa tin, tài khoản Facebook Jim B. Aditya đưa lên mạng vào 12h trưa 12/6, bức ảnh có dòng chú thích: "Nữ siêu nhân này xứng đáng được gọi là mẹ của các vùng biển ở Indonesia".

    Tài khoản Jim cho biết thêm, bà Susi được tài tử điện ảnh Leonardo DiCaprio coi là người phụ nữ dũng cảm, truyền lửa cho thế giới.

    Được biết, hình ảnh này được ghi lại sau khi bà Susi tham dự hội thảo về các vấn đề hàng hải của Liên Hợp Quốc tại New York hôm 11/6. Trong sự kiện này, Leonardo DiCaprio đã ca ngợi bà vì những nỗ lực chống đánh bắt trái phép và bảo vệ biển.

    Bức ảnh đạt ít nhất 1.700 lượt chia sẻ và 10.000 lượt tương tác trong vòng 12 tiếng đồng hồ. Tài khoản Facebook Edi Susanto bình luận rằng: "Đây là một vị quan chức quan tâm tới nhân dân của mình, đặc biệt là ngư dân. Hoan hô bà Susi".

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chop-mat-o-san-bay-bo-truong-indonesia-gay-sot-tren-mang-xa-hoi-a193191.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan