+Aa-
    Zalo

    “Chốt đơn” liền tay với các khóa học cực hấp dẫn đến từ VietMoz

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các khóa học hỗ trợ kinh doanh online, đặc biệt là Google Adwords, SEO, Facebook, TMĐT,... tại VietMoz sẽ giúp bạn làm chủ thời cuộc trong tíc tắc.

    Các khóa học hỗ trợ kinh doanh online, đặc biệt là Google Adwords, SEO, Facebook, TMĐT,... tại VietMoz sẽ giúp bạn làm chủ thời cuộc trong tíc tắc.

    Hơn 08 năm khẳng định uy tín của VietMoz Academy

    Marketing Online luôn là vấn đề nhức nhối của nhiều doanh nghiệp

    Được thành lập và phát triển từ tháng 7/2013 bởi ông Lê Nam - một chuyên gia về Marketing Online. Có thể nói trong suốt chiều dài hình thành và phát triển VietMoz đã giúp cho rất nhiều học viên đứng vững và đạt được nhiều thành công trong ngành.

    VietMoz là một trong những trung tâm chuyên đào tạo Marketing Online hot nhất hiện nay có trụ sở tại Hà Nội. Bên cạnh việc giảng dạy về SEO chuyên sâu thì Vietmoz còn mang đến nhiều bài học và ứng dụng thực tế về Google Adwords, khóa học sáng tạo nội dung và những bài học về Digital Marketing. Những sàn thương mại điện tử “hot” nhất nhì hiện nay như: Shopee, Sendo...cũng nằm trong tầm kiểm soát của VietMoz.

    Hiện nay, người ta biết đến VietMoz như là một “ông trùm” về mảng đào tạo Marketing Online với những bài học chuyên sâu cho học viên, từ học đến làm đều cho ra được những kết quả vô cùng hài lòng.

    VietMoz Academy có nhiều khóa học phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

    Những khóa học tốt nhất tại VietMoz

    Những kiến thức cơ bản về SEO, về Google, về kinh doanh thương mại điện tử và rất rất nhiều những thứ khác sẽ là cái mà bạn nắm rõ sau những khóa học tại Vietmoz. Từ đó, bạn có thể hoàn toàn tự tin để đưa doanh nghiệp của mình thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh online, hoặc đơn giản hơn bạn có thể kiếm được một công việc như ý với mức lương hấp dẫn nhờ kiến thức thu được từ khóa học

    Các khóa học tại VietMoz luôn thu hút rất nhiều người quan tâm

    1 - Khóa học “Kinh doanh thương mại điện tử”

    Trong một hội thảo được tổ chức mới đây bởi Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam (VIAC), các chuyên gia cho biết: Lượng truy cập mua sắm trên sàn thương mại điện tử hiện tăng hơn 150% so với cùng kỳ năm trước. Số lượng khách hàng truy cập các sàn cũng tăng trưởng ấn tượng với khoảng 3,5 triệu lượt khách/ngày.

    Bán hàng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) đang là một trong những xu hướng không thể thiếu với các chủ shop nói chung, những người bán hàng nói riêng. Rất nhiều chủ shop đã đổi đời, rất nhiều dân văn phòng đã coi việc bán hàng trở thành nghề chính....VietMoz cam kết ra đơn ngay tại lớp học cho học viên của mình khi kinh doanh trên các sàn TMĐT, cam kết cung cấp kiến thức sát với thực tế và hiệu quả nhất cho học viên của mình.

    2 - Khóa học SEO Vietmoz

    Hơn 8000 học viên được đào tạo bởi VietMoz sau khoảng 8 năm thành lập là minh chứng rõ ràng nhất cho thành công của các khóa học SEO được cung câp bởi VietMoz. Mục tiêu mà VietMoz đưa ra cho mỗi học viên đó là thoát khỏi sự phụ thuộc vào những những chi phí tốn kém và lãng phí dành cho quảng cáo, nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

    Tuy vậy, học viên theo học các khóa học SEO tại VietMoz không chỉ có các chủ doanh nghiệp, chủ shop mà còn có cả các bạn sinh viên hoặc dân văn phỏng...Bởi từ lâu, SEO đã trở thành một trong những nghề hot, một công cụ quan trọng trong lĩnh vực digital marketing.

    3 - Khóa học Google Ads Pro Sales

    Đã có rất nhiều học viên của VietMoz thở dài khi chi phí quảng cáo cho google adwords quá tốn kém mà hiệu quả thì không tương xứng, thậm chí bỏ ra hàng chục triệu mà không có nổi một đơn hàng. Lý do được VietMoz giải thích rất thuyết phục: Không phải lúc nào cũng cần triển khai Google adwords, hoặc không tối ưu Google adwords thì càng chạy sẽ càng lỗ. Đó là cách thức và thời điểm triển khai đều cần được tối ưu.

    Khóa học Google Ads Pro Sales mà VietMoz cung cấp hiện nay sẽ tập trung giải quyết vấn đề của doanh nghiệp đó là tối ưu hóa chi phí và tối đa hóa hiệu quả của mỗi chiến dịch. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều học viên của VietMoz đã trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực này với mục tiêu ban đầu chỉ là học để có một cơ hội nghề nghiệp

    4 - Khóa học Facebook Marketing

    Facebook là mạng xã hội lớn nhất thể giới là điều không phải bàn cãi, tận dụng facebook để marketing cũng như bán hàng đã trở thành hoạt động không thể thiếu với hầu hết các doanh nghiệp. Nhưng nên sử dụng Facebook như thế nào, quảng cáo ra sao để sản phẩm của mình được nhiều người biết đến, để các chiến dịch truyền thông đạt hiệu quả cao nhất thì có lẽ vẫn còn là khúc mắc của nhiều người. Facebook thay đổi thuật toán hàng ngày, hàng giờ, do đó việc cập nhật kiến thức mới cũng là điều rất quan trọng với  dân chạy quảng cáo.

    Trong khóa học Facebook Marketing của VietMoz, học viên không chỉ được bật típ cập nhật kiến thức mà việc triển khai các hoạt động quảng cáo/truyền thông trên mạng xã hội này như thế nào để có hiệu quả cao nhất cũng nằm trong giáo trình của khóa học. Tất cả các kỹ năng quảng cáo trên Facebook từ A - Z, phát triển được nội dung trên các Fanpage, Group...Học viên sẽ vừa được học vừa thực hành và cảm nhận hiệu quả ngay trên lớp học.

    Giống như các khóa học khác, học viên khóa Facebook Marketing tại VietMoz rất đa dạng, từ chủ doanh nghiệp, chủ shop, nhân viên marketing tới các bạn sinh viên...tất cả đều mong muốn một điều duy nhất: Làm chủ công cụ Facebook Marketing

     Đội ngũ đào tạo chuyên nghiệp và những ưu đãi vô cùng hấp dẫn

    Một trong những điểm mạnh bấy lâu nay tại Vietmoz Academy đó là sở hữu một dàn đội ngũ đào tạo nhiều kinh nghiệm, năng động và vô cùng tận tụy.

    Đi kèm với đó là những ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho các học viên. Nếu bạn đang muốn “dấn thân” vào con đường kinh doanh online hay digital marketing thì  VietMoz Academy là một lựa chọn tuyệt vời

    VIETMOZ ACADEMY

    Hotline: 0983 80 3333

    Website: vietmoz.edu.vn

    Fanpage:https://www.facebook.com/CtyVietmoz/

    Bảo Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chot-don-lien-tay-voi-cac-khoa-hoc-cuc-hap-dan-den-tu-vietmoz-a349161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.